Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Man City chuẩn bị trao đổi Isco và Aguero?

Thứ Năm 19/11/2015 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid và Manchester City có thể thương lượng một thỏa thuận trao đổi Isco và Sergio Aguero.


Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid từ lâu đã muốn có chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero kể từ khi anh còn ở Atletico Madrid nhưng rốt cục đã phải chịu thua Manchester City. Chưa từ bỏ tham vọng, người đứng đầu “Nhà trắng” dự kiến sẽ trở lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu như ngôi sao Cristiano Ronaldo rời đội.

Aguero da
Aguero từ lâu đã trong tầm ngắm của Real

Trong thời gian gần đây, Ronaldo đã tỏ rõ sự chán chường dưới thời HLV Rafael Benitez. Với lối chơi thiên về thực dụng của chiến lược gia này, CR7 thường xuyên đơn độc ở phía trên dẫn tới hiệu suất ghi bàn suy giảm và dù không muốn nhưng anh vẫn phải phục tùng. Sự ức chế về tâm lý đã khiến Ronaldo không ít lần bóng gió nói tới chuyện rời Real. Trước báo chí, khi thì chân sút này phát biểu “không thể biết tương lai” khi thì ám chỉ có thể trở lại Manchester United.

Hiện không thiếu những đối tác sẵn sàng chi đậm để có Ronaldo như M.U, Chelsea và PSG. Real muốn thu về khoảng 70 triệu bảng từ “bom tấn” này và sẽ dùng nó để đưa Aguero trở lại La Liga. Dù không ít lần bị hành hạ bởi chấn thương nhưng phong độ cùng đẳng cấp mà tiền đạo người Argentina đã thể hiện trong màu áo Man City là không thể phủ nhận. Trong 33 lần ra sân tại Premier League mùa trước, Aguero đã ghi tới 26 bàn và kiến tạo 8 lần.

Isco
Isco đang chán nản với cuộc sống tại sân Bernabeu

Để thể hiện quyết tâm của mình, ngoài một khoản tiền mặt kha khá, Real còn có phương án B đó là đổi Aguero với tiền vệ Isco cho Man City. Trước đây HLV Manuel Pellegrini đã từng muốn tái ngộ học trò cũ ngay khi anh còn ở Malaga nhưng không thành công khi cầu thủ nhỏ con này chọn Real làm bến đỗ. Giờ đây cơ hội để ông làm điều đó là không nhỏ khi mà Isco không hạnh phúc tại sân Bernabeu. Không chỉ bởi số lần ra sân ít ỏi mà Isco đang khá bất mãn với Benitez. Sau trận thua gần nhất trước Sevilla, Isco được cho là một trong số những người phản ứng gay gắt nhất với thuyền trưởng Real trong phòng thay đồ. Với những động thái mới diễn ra, khả năng Aguero và Isco “đổi nhà” là không nhỏ.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X