Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Man City chuẩn bị phá bĩnh thương vụ Neymar của Barca bằng 50 triệu bảng

Chủ Nhật 17/03/2013 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Barcelona được cho là đã gần như sở hữu tài năng trẻ Neymar từ Santos, tất cả mọi thủ tục còn lại sẽ được hoàn tất trong năm nay. Tuy nhiên, chính vì chưa có gì chính thức ngoài những cái bắt tay của ông chủ 2 bên, Barca và Santos vẫn phải nghe ngóng những thông tin đến từ Bernabeu và Etihad, nơi có Real và Man City đang sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có được món hàng nóng này.

Trên thực tế, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo của Santos, người đã đồng ý chuyển tới Catalan ngay hè này, hoặc chậm nhất là hè năm tới, sau World Cup 2014. Neymar sẽ phải đối mặt với một khoản bồi thường khá lớn cho đội chủ sân Nou Camp nếu như phá vỡ thỏa thuận này.

Mùa hè tới, Barca sẽ có Neymar
Neymar sẽ là tân binh của Man City chứ không phải Barcelona?


Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như vậy cho Barca. Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City và đại diện chủ tịch Florentino Perez của Real được cho là sẽ lo liệu toàn bộ chi phí đền bù đó của Neymar đối với Barca nếu tài năng trẻ này đồng ý chuyển tới đội bóng của họ, đồng thời sẵn sàng trả cho anh một mức đãi ngộ cao hơn nhiều so với chế độ lương thưởng mà đội chủ sân Nou Camp đưa ra. Vì vậy, Barcelona có quyền lo lắng. Ràng buộc của họ với số 11 của Santos dường như chẳng có chút nghĩa lý gì so với những đội bóng nhà giàu kể trên.

Neymar được cho là nhiều khả năng sẽ chuyển tới Etihad, nơi mà Carlos Tevez đang rục rịch ra đi. Tiền đạo người Argentina đang hưởng lương 200 ngàn bảng/tuần, một mức đãi ngộ tương đương với những gì mà tiền đạo 21 tuổi người Brazil đòi hỏi. Hiện tại Txiki Begiristain đã bay tới Brazil để theo dõi sát sao thương vụ này hơn và hi vọng sẽ có được một thỏa thuận với Santos cùng với Neymar càng sớm càng tốt.

Được biết, Man City sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Đây cũng là mức giá mà Real Madrid đưa ra cho Santos để có được Neymar, nhưng thực tế Real không quá cần Neymar như Citizens.
  • Hữu Linh - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X