Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Liverpool tranh giành MVila

Thứ Tư 08/12/2010 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do hai tiền vệ phòng ngự mang họ Diarra và cả Fernando Gago đang nhấp nhổm muốn rời khỏi sân Bernabeu nên Real Madrid nhắm cầu thủ trẻ Yann M’Vila của Rennes như một giải pháp phòng ngừa.

Theo báo chí xứ sở bò tót, HLV Jose Mourinho dự định sẽ chiêu mộ M’Vila trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sang năm. Mức giá chuyển nhượng mà Rennes đề xuất cho cầu thủ 20 tuổi này vào khoảng 13 triệu bảng và đó không phải là vấn đề lớn với chủ tịch Florentino Perez.


MVila trở thành mục tiêu tranh chấp của Real và Liverpool

Real muốn tạo cơ hội để M’Vila được thi đấu thường xuyên và tiếp tục trưởng thành trong màu áo Rennes. Bản thân cầu thủ gốc Congo này cũng khẳng định anh ở lại Ligue I ít nhất là tới hết mùa giải năm nay.


Tuy nhiên, một đại gia khác là Liverpool chắc chắn sẽ không dễ dàng khoanh tay đứng nhìn Real nẫng tay trên. HLV Roy Hodgson rất ấn tượng với M’Vila và gần đây có xuất hiện tại Wembley để theo dõi anh thi đấu trong màu áo ĐT Pháp.

Sau khi bán Xabi Alonso cho chính Real, Liverpool vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ đủ khả năng quán xuyến khu vực trung tuyến. Chỉ có điều, ông chủ John W Henry của đội bóng Anh từng tuyên bố sẽ không vội vàng vung tiền ngay mùa Đông này.

Xem ra, sẽ có một cuộc tranh chấp quyết liệt giữa hai CLB để giành giật chữ ký của M’Vila trong tương lai gần.

theo Baobongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X