Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Real và kế hoạch Hè 2013: 10 cái tên không thể “đụng đến”

Thứ Sáu 03/05/2013 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một mùa giải thất bại đã hiện ra trước mắt Real Madrid, và Hè này, chắc chắn sẽ có những sự tăng cường tại Bernabeu để giúp Kền kền trắng hoàn thành giấc mộng Decima. Tuy nhiên, ngoài việc tăng cường nhân sự, Real cũng sẽ phải giữ cho bằng được bộ khung của mình, lý do quyết định đến thành bại của họ ở mùa giải năm sau.

Theo Marca, nền tảng để Real Madrid tiếp tục gặt hái ở mùa giải năm sau sẽ dựa trên 10 cái tên, là Iker Casillas, Diego Lopez, Sergio Ramos, Varane, Xabi Alonso, Khedira, Modric, Oezil, Cristiano Ronaldo và Benzema.

10 cái tên bất khả xâm phạm của Real Madrid
10 cái tên "bất khả xâm phạm" của Real Madrid

Ở hàng thủ, mùa giải này, Casillas đã không thể cạnh tranh được suất bắt chính với tân binh Diego Lopez kể từ sau chấn thương. Và mùa bóng tới, có lẽ “thánh Iker” sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn giành lại vị trí vốn thuộc về mình. Cũng không thể không nhắc đến phong độ tuyệt vời của
Diego Lopez. Anh đã đáp ứng được sự kì vọng của các Madridista, và hoàn toàn xứng đáng với vị trí chính thức trong khung gỗ.

Bộ đôi trung vệ Varane và Ramos sẽ là tấm lá chắn thép trước khung thành của Kền kền trắng. Mùa bóng năm nay, Varane đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, và chẳng mấy bất ngờ khi anh giành lấy vị trí chính thức từ tay Pepe. Ramos, đội phó Real, cũng giống như Casillas, đang trên đường trở thành tượng đài mới tại Bernabeu, và tất nhiên, anh cũng là nhân vật “không thể đụng đến”.


Ở hàng tiền vệ, Xabi Alonso, Khedira, Modric và Oezil vẫn sẽ là bộ khung. Xabi Alonso và Khedira, 2 vị trí không thể thay thế, trong khi đó, Modric đang cho thấy sự thích nghi tốt với môi trường mới tại Tây Ban Nha. Còn Oezil, chân kiến tạo số 1 của Los Blancos những mùa giải trở lại đây cũng là cái tên sẽ được đảm bảo vị trí chính thức.

Hàng công, bộ đôi Ronaldo và Benzema cũng sẽ ở lại. Dù thời gian gần đây, đang có hàng loạt thông tin cho rằng Ronaldo sẽ quay trở lại mái nhà Old Trafford, song thương vụ này rất khó xảy ra. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của CR7 tại Real, không chỉ với những đóng góp về thành tích, mà còn trong lĩnh vực thương mại của đội bóng. Thế nên hãy tin rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ giữ chân bằng được Ronaldo, và sẽ sớm gửi đến ngôi sao người Bồ Đào Nha bản hợp đồng mới.

Mùa giải năm nay, dù Benzema không có được phong độ tốt, song anh vẫn nằm trong kế hoạch dài lâu của đội bóng. Đặc biệt là Benzema còn có sự đảm bảo rất lớn từ chủ tịch Florentino Perez, người vốn rất “cưng” sát thủ người Pháp.

Như vậy, những ngôi sao còn lại như Higuain, Pepe, Di Maria, Kaka, Callejon…rất có thể sẽ phải ra đi, nếu như Kền kền trắng nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X