Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và kế hoạch 95 triệu bảng để có Bale: Ông bị điên rồi Perez

Chủ Nhật 28/07/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau rất nhiều lần bị Tottenham từ chối những lời đề nghị có giá sốc mà Real Madrid đã dành cho Bale, mới đây tờ The Sun của nước Anh đã tiết lộ thông tin Perez vừa đưa ra một lời đề nghị khác và đủ sức để khiến BLĐ của Spurs chấp nhận nhả người. Đó là Real sẵn sàng trả 51 triệu bảng tiền mặt cộng thêm hai cầu thủ khác là Di Maria - người đang được định giá 25 triệu bảng và Fabio Coentrao - cầu thủ hiện được trả giá 19 triệu bảng, để đổi lấy Gareth Bale. Nếu như thương vụ này thành công, Gareth Bale sẽ là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với mức phí chuyển nhượng lên đến 95 triệu bảng. Và nếu như nó là thông tin chính xác, thì quả thật Perez đã lên cơn điên thật rồi. Dưới đây là những lý do để chúng ta khẳng định được điều đó.
 
 
1. Mặc dù Gareth Bale đang thi đấu hết sức thăng hoa trong màu áo của Tottenham, nhưng nếu như đưa anh ra để so sánh với Ronaldo - cầu thủ đắt giá nhất hành tinh hiện nay, thì quả thực phù thủy xứ Wales không hề có điểm nào nổi trội hơn tiền vệ người Bồ, mà thậm chí anh còn hoàn toàn thua kém về mọi mặt so với Ronaldo.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Chi 95 triệu bảng để có Bale, Perez thực sự đã bị điên
 
Ngày ấy, khi Ronaldo khiến Real phải chấp nhận chi ra tới 80 triệu bảng, anh đã có một chỗ đứng riêng trong làng bóng đá thế giới với hàng loạt những danh hiệu cá nhân lẫn tập thể trong màu áo của Man Utd. Ronaldo ngày ấy, đã là nhà đương kim vô địch Premier League, đã từng là nhà vô địch Champions League và thậm chí còn là Quả bóng vàng thế giới. 
 
Vào thời điểm đó, Ronaldo thực sự là đầu tàu dẫn dắt Man Utd đi từ chiến thắng này đến những danh hiệu khác, ấy vậy mà anh chỉ có giá 80 triệu bảng thôi. Thậm chí, lúc mọi thông tin được công bố một cách rộng rãi thì đã có người gọi Perez là thằng điên, khi bỏ ra từng ấy tiền để mua về một cầu thủ mà chưa biết anh ta có thích nghi nổi với môi trường ở La Liga hay không và có thể thi đấu đúng với đẳng cấp mà anh đã có trong màu áo Man Utd hay không.
 
Thế mà hiện tại, Perez sẵn sàng chi ra tới 95 triệu bảng, chỉ để rước về một cầu thủ có lối đá khá giống với CR7, một cầu thủ giống như là một bản sao của Ronaldo mặc dù là một bản sao chưa hoàn chỉnh. Dù đang thi đấu rất hay và cũng là đầu tàu của Tottenham, nhưng tài năng của Bale cũng chỉ giúp cho Spurs kết thúc mùa giải với vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng của Premier League mà thôi. Anh chưa hề có một danh hiệu nào đủ tầm để so sánh với bộ sưu tập danh hiệu của Ronaldo, và điều đó nó đồng nghĩa với nhận định Bale hoàn toàn không đủ tầm để đứng cạnh Ronaldo.
 
2. Bale mặc dù hay, nhưng đấy là so với mặt bằng những cầu thủ khác cùng lứa ở Premier League mà thôi, chứ để nói Bale đủ khả năng để đứng cạnh Ronaldo và Messi - hai cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới hiện nay, và tạo nên thế "chân vạc" trong những cuộc cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý nhất của làng bóng đá thế giới thì chắc chắn anh không đủ tuổi. 
 
Bên cạnh đó, Bale cũng chỉ mới nổi lên ở mùa giải năm nay mà thôi, anh chưa thể khẳng định được vị thế của mình một cách rõ ràng ở trong làng bóng đá thế giới, như cách mà Ronaldo đã làm được khi Real Madrid bỏ ra 80 triệu bảng để mang anh về với Bernabeu. Chính vì thế, Bale còn cần thêm nhiều thời gian hơn nữa để tiếp tục khẳng định được giá trị của bản thân mình và mức giá 95 triệu bảng vào thời điểm hiện tại, thực sự là nó đã vượt quá xa so với tài năng của cầu thủ 23 tuổi này đang sở hữu. 
 
Hay nói một cách khác, nếu như Perez chấp nhận chi ra tới 95 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale, thì một là ông đang phát rồ phát dại vì sự ám ảnh bởi sở thích mua sao và hai là ông đang cố tình để làm nhục Ronaldo - cầu thủ hay nhất hành tinh hiện nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X