Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Juventus thương lượng về Vidal

Thứ Ba 27/05/2014 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Tuttosport, Arturo Vidal đang là vấn đề được Real Madrid và Juventus thảo luận trong cuộc thương lượng đang diễn ra giữa hai bên.

Real Madrid vừa đánh tiếng đến Juventus nhằm có Vidal. Bản thân tiền vệ người Chile cũng rất háo hức cập bến nhà tân vô địch Champions League trong khi Juventus sẵn sàng bán miễn được giá. Mức giá 25 triệu euro đang được Real đặt ra trong khi Juventus muốn nâng thêm mức giá. Song nhiều khả năng sau những gì đang diễn ra, cánh cửa đến Bernabeu dành cho Vidal là khá lớn khi nơi đây đang trải thảm đó đón anh bằng việc rao bán Sami Khedira, người vừa trở lại sau chấn thương.

vidal juventus
Vidal đang hướng về Real Madrid

Arsenal có thể là điểm dừng chân mới của Khedira với mức giá 15-17 triệu euro. Đây là con số làm vừa lòng cả hai bên. Trở lại với Vidal, tiền vệ 27 tuổi này được đánh giá hơn Khedira ở thể lực, khả năng càn quét và cả những đường chuyền cũng như sút xa nguy hiểm. Đây là hai kỹ năng Khedira tỏ ra khá mờ nhạt ở Real Madrid. Vidal cũng sẽ giúp gánh nặng nơi tuyến giữa của Luka Modric và Xabi Alonso được giảm thiểu.

Điều đó đồng nghĩa ngoài Khedira, nhiều khả năng cả Casemiro cũng sẽ mất chỗ. Ngoài ra Real còn tính thanh lý cả Alvaro Morata, Marcelo và Fabio Coentrao. Sau chiến công ở Champions League, giờ là lúc Real chuyển mình nhằm bảo vệ thành quả, hướng đến thành công ở La Liga. Bên cạnh những nhân tố không thể thay thế, chắc chắn họ sẽ đẩy mạnh thanh lý “hàng tồn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X