Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca tranh nhau thần đồng 11 tuổi

Chủ Nhật 25/02/2007 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laureano Luduena, một cậu bé ghi 160 bàn trong 75 trận đấu chính thức ở giải trẻ từ năm 2005 đến 2006, đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của cả Barcelona lẫn Real Madrid.


Mặc dù được các CLB nổi tiếng trong nước như Boca Juniors hay River Plate theo đuổi nhiệt tình, nhưng Walter, cha của cậu bé, cho rằng tương lai của con mình thuộc về bên ngoài biên giới Argentina. Vì vậy, cả gia đình đã lên kế hoạch sang Tây Ban Nha vào tháng 3 này, nơi Laureano sẽ có màn thể hiện ở ba CLB là Barcelona, Real Madrid và Espanyol.

"Sau 15 ngày ở Tây Ban Nha, em sẽ trở về Argentina và quyết định đầu quân cho CLB nào", Laureano phát biểu một cách chững chạc so với độ tuổi 11 của cậu.

"Các clip bàn thắng, báo, tạp chí viết về em cũng đã được chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại này. Về phần mình, em cảm thấy rất tự tin".

Ramon Maddoni, HLV đội trẻ của Boca Juniors, người từng trực tiếp huấn luyện những cầu thủ nổi tiếng như Juan Riquelme, Fernando Gago, hay Juan Pablo Sorin, cách đây chưa lâu, khẳng định ông sắp giành được tài năng 11 tuổi này. Nhưng Laureano vẫn tỏ ra dửng dưng: "Đúng là em có tập một buổi với Boca Juniors và thể hiện tốt. Họ muốn ký hợp đồng, nhưng em lại thích River Plate hơn nếu ở lại Argentina".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X