Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca chi đậm mua nhạc trưởng Liverpool

Thứ Tư 07/10/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, sau khi Barca hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool thì mới nhất Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua giành nhạc trưởng của The Kop.

Mùa trước, tiền vệ Philippe Coutinho chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Đầu mùa giải 2015/16, tuyển thủ người Brazil tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng của mình trong lối chơi của The Kop. Ấn tượng với những gì cựu ngôi sao của Inter Milan thể hiện, Barca sẽ hỏi mua Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Thực tế thì đội bóng của Tây Ban Nha quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1992 từ hè 2015, nhưng ở thời điểm đó cầu thủ này chỉ muốn ở lại Anfield. Hơn nữa, việc bị cấm chuyển nhượng cũng khiến Barca không thực sự quyết tâm trong thương vụ này.
Barca mua Coutinho o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Cả Barca và Real đều muốn mua Coutinho
Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, ngoài Barca thì Real Madrid cũng muốn có ngôi sao người Brazil. Hai đội bóng của Tây Ban Nha đang hy vọng với sự ra đi của HLV Brendan Rodgers thì cầu thủ 23 tuổi cũng sẵn lòng rời Anfield ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông. Barcelona từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ sáng tạo này, và là đội được đánh giá cao hơn Real trong cuộc đua giành chữ kí của anh. Bởi người bạn tốt của Coutinho ở ĐT Brazil là Neymar từng khẳng định cầu thủ số 10 của Liverpool hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội bóng Catalan.
Coutinho lên tiếng về khả năng gia nhập Barcelona
(Bongda24h.vn) – Trước lời mời chào rất hấp dẫn từ cậu bạn thân Neymar, tiền vệ 23 tuổi nhã nhặn từ chối và khẳng định tương lai ở Liverpool.
Barca không chỉ cần sự có mặt của Coutinho để khỏa lấp chấn thương của Rafinha Alcantara và Andres Iniesta, mà còn xem anh như một trụ cột trong tương lai. Thủ quân Iniesta đã 32 tuổi, trong khi Coutinho mới 23 và có vẻ đã tiệm cận đỉnh cao sự nghiệp. Số tiền mà đội bóng chủ sân Nou Camp đưa ra vào khoảng 30 triệu euro, con số này nhiều khả năng sẽ khó thuyết phục Liverpool bán Coutinho. Với Real Madrid, HLV Benitez cũng đánh giá cao tài năng của Coutinho. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ chờ đợi tình hình và tung đòn quyết định nhằm hạ gục Barca. Nguồn tin từ Sport của Tây Ban Nha cho biết số tiền mà Los Blancos dự định chi ra sẽ lớn hơn con số 30 triệu euro của Barca rất nhiều.

Lúc này, HLV Brendan Rodgers đã chính thức bị sa thải, nhiều khả năng Jurgen Klopp sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield. Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Đức là sẽ phải giữ chân bằng được “Phù thủy nhỏ”. Trong trường hợp Coutinho muốn ra đi, Liverpool sẽ thu về số tiền không nhỏ từ thương vụ này. Trước đó, đội bóng thành phố cảng đã phải bỏ ra 8 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi từ Inter Milan.

Video Tổng hợp: Everton 1-1 Liverpool (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X