Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ưu tiên mua Maicon, hé lộ "11 chàng trai" của Mourinho

Thứ Tư 02/06/2010 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong số 4 cái tên mà HLV Mourinho từng hé lộ sẽ chiêu mộ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hậu vệ cánh phải người Brazil được cho là sự ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không thể dễ dàng chiêu mộ ngôi sao ở sân San Siro.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thành HLV Real, Mourinho có ngay đồng hồ vàng
 » Chùm ảnh Mourinho ra mắt Real Madrid
 » Jose Mourinho chính thức ra mắt ở Real Madrid
 » Liga chào đón Mourinho: Cần "Người đặc biệt" để trở lại bình thường

Một trong những việc làm đầu tiên khi nhận lời dẫn dắt Real của HLV Jose Mourinho là tăng cường lực lượng cho Bầy kền kền trắng. Theo AS, Mourinho đã nhắn gửi giám đốc chuyển nhượng De la Morena về 4 tân binh, chia đều cho hai tuyến hậu vệ và tiền vệ.

Maicon - "con mồi" số 1 của Real

“Với Sergio Ramos, Real đã có 4 trung vệ bao gồm Ramos, Pepe, Albiol và Garay, nhưng ở hai bên cánh, chúng ta mới chỉ có hai cầu thủ: Arbeloa và Marcelo. Vì vậy, tôi cần thêm hai hậu vệ cánh có thể đảm nhiệm vị trí còn bỏ trống ở CLB.” – HLV Mourinho cho biết. Theo đó, với việc Sergio Ramos bó vào trong chơi như một trung vệ khá hiệu quả ở cuối mùa giải năm nay (kể từ khi Pepe chấn thương hồi tháng ba) Real đã có thêm một trung vệ có khả năng lên công xuống thủ tương đối toàn diện. Điều họ cần là một ngôi sao đủ sức lấp chỗ trống bên cánh phải và thay thế Marcelo bên cánh trái – vị trí khiến Real đau đầu suốt mùa giải vừa qua.

Mặc dù chưa công bố sự lựa chọn hàng đầu cho hai bên cánh, nhưng Mourinho cũng đã úp mở về việc kêu gọi Kolarov (Lazio) và Maicon về Bernabeu. “Siêu hậu vệ” người Brazil vốn được Real theo đuổi từ lâu và chắc chắn sự có mặt của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ giúp họ sớm hoàn tất thương vụ đình đám này.

Maicon được hầu hết chuyên gia và NHM thừa nhận là hậu vệ phải hay nhất thế giới hai mùa vừa qua, thậm chí anh còn đẩy Alves lên ghế dự bị ở ĐTQG, mặc cho cầu thủ Barcelona cũng thuộc dạng có “số má”. Những pha lên bóng tốc độ, dũng mãnh và khả năng chớp thời cơ ghi bàn của Maicon rất thích hợp với Real. Chưa kể, anh cũng là một hậu vệ “rắn mặt” rất khó vượt qua.

11 chàng trai của Mourinho

Trong quá khứ, Mourinho đã có “tiền án” rút ruột đội bóng cũ, mà trường hợp của Derlei và Nuno Valente (sang Porto); Ricardo Carvalho và Ferreira (sang Chelsea), Quaresma (sang cả Inter và Chelsea) là những ví dụ điển hình. Vì thế, nếu ông tiếp tục thành công trong việc lôi kéo Maicon cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Được biết, Inter định giá Maicon khoảng 35 triệu euro, nhưng Real chỉ đưa ra mức phí 25 triệu euro. Trở ngại này, cùng với việc Man City quyết tâm đưa Maicon về nước Anh, sẽ là trở ngại lớn của đội bóng Hoàng gia.

  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X