Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tuyên bố ngừng theo đuổi Ronaldo và Fabregas

Thứ Năm 24/01/2008 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng hoàng Tây Ban Nha Real Madrid vừa qua đã chính thức thừa nhận việc theo đuổi chữ ký của hai tài năng Cristiano Ronaldo và Cesc Fabregas là một nhiệm vụ bất khả thi.

Đã từ lâu, đội bóng khổng lồ của thủ đô Madrid không hề che giấu tham vọng muốn có được sự phục vụ của hai tiền vệ tài năng hiện đang thi thi đấu cho hai "đại gia" của Premier Leauge. Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp của Kaka', Kền Kền Trắng liên tục nhận được những lời từ chối thẳng thửng từ hai câu lạc bộ chủ quản của Ronaldo và Fabregas. Giám đốc thể thao Predrag Mijatovic ngày hôm qua đã chính thức tuyên bố Real Madrid chấm dứt cuộc theo đuổi vô vọng này.



Ông nói :"Cristiano Ronaldo hiện đang thi đấu cho một câu lạc bộ vĩ đại là Manchester United. Và tôi buộc lòng phải thừa nhận rằng việc có được chữ ký của cậu ta là điều bất khả thi."

"Chúng tôi cũng muốn có một cầu thủ như Cesc Fabregas nhưng cậu ta cũng đang khoác áo một câu lạc bộ lớn là Arsenal và cũng giống như Ronaldo việc có được Fabregas cũng gần như sẽ không thể xảy ra."

"Việc họ là những cầu thủ mà chúng tôi rất muốn có là điều không còn gì phải tranh cãi tuy nhiên quá trình theo đuổi họ sẽ cực kỳ phức tạp và bởi vậy chúng tôi muốn tuyên bố rằng Real Madrid sẽ không phí phạm thời gian vào việc này nữa."

Fabregas


Với việc mang về sân Bernabeu những ngôi sao sáng nhất thế giới, Real Madrid từng được mệnh danh là độ bóng "muốn gì được nấy" không chỉ bởi hầu bao dư dả của những ông chủ mà còn bởi khả năng "đi đêm" tài tình. Tuy nhiên, có vẻ như trong thời gian gần đây, "dải thiên hà" không còn là điểm đến lý tường đối với những cầu thủ lớn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X