Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real trước khả năng "cướp" Ribery từ Chelsea và MU

Thứ Ba 02/03/2010 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với dự tính nâng giá Franck Ribery, ban lãnh đạo của Real Madrid đang tự tin sẽ vượt qua Chelsea và Manchester United trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich.

Ribery chỉ muốn chơi cho Real

Càng về cuối mùa giải, tương lai của Ribery lại được khá nhiều báo chí quan tâm. Dù ban lãnh đạo của Bayern vẫn tuyên bố là sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Pháp nhưng khả năng ra đi của Ribery vẫn là rất lớn.

Tháng 3 vừa qua, ban lãnh đạo "Hùm xám" đã tiến hành một kế hoạch nhằm thuyết phục Ribery ở lại nhưng nỗ lực thương lượng gia hạn hợp đồng đã đổ bể khi Ribery lại thêm một lần nữa đòi ra đi.

Thông tin này đã khiến cho một số đội bóng đang thể hiện sự quan tâm gắt gao đến tiền vệ 26 tuổi. Trong suốt mùa hè vừa qua, Real Madrid, Manchester United và Chelsea đã liên tục đánh tiếng hỏi mùa Ribery. Ở thời điểm hiện tại, Juventus là đội bóng mới nhất bày tỏ ý muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.

Tuy nhiên, điều khiến hai "đại gia" nước Anh và Lão phu nhân lo ngại chính là việc Ribery chỉ muốn được chuyển tới đầu quân cho Real Madrid. Đây là một mong muốn hoàn toàn hợp lý bởi hiện tại ở đội bóng Hoàng gia đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới như C.Ronaldo, Kaka, Benzema hay Higuain. Real sẽ là CLB lớn để đưa Ribery đến với những vinh quang mà anh chưa thể có được.

Hiện tại, Ribery đã trở lại sau chấn thương và bắt đầu có những đóng  góp quan trọng cho "Hùm xám". Trong trận đấu mới nhất cuối tuần qua, chính anh là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern có được chiến thắng 1-0 trước Hamburg và lấy lại ngôi đầu bảng từ Bayern Leverkusen.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X