Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real trói chân trung vệ thép với bản hợp đồng cực khủng

Thứ Sáu 30/09/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo danh tiếng, Fabrizio Romano thì phía Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân trung vệ Eder Militao theo một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 6 năm.

CLB Real Madrid đã có một mùa giải 2021/22 tương đối thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti khi vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, trước khi đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League để qua đó sở hữu chiếc cúp châu lục thứ 14 trong lịch sử.

Real trói chân trung vệ thép với bản hợp đồng cực khủng 1
Real muốn giữ chân Eder Militao tới năm 2028

Và trong số những người đã góp sức không nhỏ vào thành công chung của đội bóng Hoàng gia TBN, không thể không nhắc tới Eder Militao. Khi Sergio Ramos và Raphael Varane rời đi, cầu thủ người Brazil đã nhanh chóng tỏa sáng để cùng với David Alaba trở thành cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành Madrid.

Trước những màn thể hiện thuyết phục của Eder Militao ở mùa giải trước, phía Real cũng đang lên kế hoạch trói chân trung vệ sinh năm 1998 bằng một hợp đồng dài hạn. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Los Blancos đang soạn thảo một hợp đồng với ngôi sao người Brazil có thời hạn tới tháng 6/2028. 

Được biết, hai bên đã đàm phán và chốt xong hợp đồng từ tháng 7 và hiện tại chỉ còn chờ hoàn tất mọi thủ tục trước khi công bố chính thức với báo giới. Đáng chú ý là phía Real đã cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với Militao lên tới 1 tỷ euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X