Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real trở thành bệnh viện: Tiếp theo là Gago

Thứ Tư 25/08/2010 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chưa chính thức bắt đầu mùa giải mới nhưng tân huấn luyện viên Mourinho xem ra gặp không ít khó khăn khi một loạt các cầu thủ chấn thương, và mới đây nhất, đến lượt Fernando Gago gia nhập danh sách bệnh binh.

Lực lượng của Real không phải là mỏng, tuy nhiên việc hàng thủ mất đi Garay và Pepe đã khiến Mourinho không khỏi đau đầu, chính vì thế Carvalho đã đến để vá lại hàng phòng ngự đang bị xem là tử huyệt của Real. Không những thế, “thiên thần” Kaka cũng đang phải nghỉ dài ngày và cũng chưa biết bao giờ anh mới trở lại sân cỏ. Rồi tuần trước là Mahamadou Diarra gặp phải chấn thương do rách cơ bắp chân phải, nhưng tiền vệ phòng ngự người Mali chưa phải là bệnh binh cuối cùng của Real Madrid.

Gago (ngoài cùng bên phỉa) gia nhập danh sách thương binh của Real Madird

Trong chiến thắng 2-0 trước Penarol vào hôm qua, chỉ 8 phút sau khi được vào sân thay Sami Khedira trong hiệp hai, tiền vệ Fernando Gago đã có pha va chạm với hậu vệ Matia Aguirregara, anh tỏ ra rất đau đớn và không thể thi đấu tiếp nên tài năng trẻ người Argentina, Angel Di Maria đã được tung vào sân.

Theo tờ AS, những bác sĩ điều trị cho tiền vệ 24 tuổi này cho biết anh bị chấn thương ở đầu gối trái. Nhưng lúc này các bác sĩ vẫn chưa đưa ra mức độ nghiêm trọng của chấn thương, mọi việc còn phải chờ những chẩn đoán tiếp theo mới xác định được liệu Gago có phải nghỉ thi đấu dài ngày hay không. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều rằng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu mở màn của mùa giải gặp Mallorca vào chủ nhật.

Lúc này, dù mùa giải mới chưa chính thức khởi tranh nhưng Real đã có đến 5 bệnh binh là Kaka (3 đến 4 tháng), Pepe (3 tuần), Garay (8 tuần), Mahamadou Diarra (2 tuần) và mới đây là Gago.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X