Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real "tố" Mallenco lên Hiệp hội trọng tài quốc gia

Thứ Ba 25/03/2014 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Real Madrid vừa gửi đơn kháng án lên Hiệp hội trọng tài Tây Ban Nha với nội dung than phiền về những quyết định của trọng tài Alberto Undiano Mallenco, chủ yếu là chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos trong trận thua Barcelona 3-4 vừa qua.

Alberto Undiano Mallenco đã có một trận đấu mà người ta nhớ đến ông nhiều không kém những nhân vật xuất sắc như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Mallenco đã tặng cho Real Madrid một quả penalty tưởng tượng khi pha va chạm giữa Daniel Alves và Ronaldo diễn ra ngoài vòng cấm. Sau đó đến lượt Neymar đánh lừa được “vua áo đen” này, khiến Real phải chịu cảnh chơi với 10 người và bị gỡ hòa trong ấm ức. Còn nữa, Mallenco cũng thổi 11m khi Andres Iniesta ngã ở cuối trận và rõ ràng đây là một pha bóng còn nhiều tranh cãi.

Trọng tài Undiano Mallenco
Trọng tài Undiano Mallenco

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real vừa gửi đơn lên Hiệp hội trọng tài nước này với nội dung bày tỏ sự không hài lòng về những quyết định mà ông Mallenco đã đưa ra ở trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó Real cũng có ý muốn ông Mallenco không được cầm còi những trận El Clasico nữa.

Bên cạnh đó Real cũng gửi đơn lên LĐBĐ Tây Ban Nha nhằm xin xóa chiếc thẻ đỏ dành cho Sergio Ramos. Lý lẽ mà họ đưa ra là đây là một quyết định quá nặng tay của Mallenco. Real hẳn có lý để tin tưởng vào quyết định kháng án của mình. Nhưng nên nhớ một “chuyên gia” lĩnh thẻ đỏ như Ramos chắc chắn sẽ không có hình ảnh đẹp trong mắt các nhà làm bóng đá xứ bò tót. Tại Real, Ramos đã dính đến 19 thẻ đỏ, trở thành cầu thủ bị đuổi nhiều nhất lịch sử đội bóng này. Rõ ràng tình huống va chạm vừa qua của anh và Neymar là nhạy cảm, song không thể phủ nhận “thương hiệu” dính thẻ của Ramos. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ hội kháng án thành công của Real.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X