Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính mua thủ môn "thất sủng" của Chelsea

Thứ Năm 25/12/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ TBN cho biết, Real Madrid tính việc mua thủ môn “thất sủng” của Chelsea, Petr Cech nhằm chia lửa cho Iker Casillas.

Real tinh mua thu mon that sung cua Chelsea hinh anh
Real tính mua Petr Cech.

Mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Courtois khiến Cech không còn “đất diễn” tại Chelsea . Trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp, thủ môn 32 tuổi đã “đánh tiếng” muốn đào tẩu khỏi Chelsea. Nhận thấy tín hiệu đèn xanh từ thủ môn CH Séc, Real đã nhanh tay khi sẵn sàng đưa cầu thủ này về Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hiện tại ở Bernabeu, Casillas vẫn đang thể hiện được vai trò của mình nhưng ban lãnh đạo Real tin rằng sự xuất hiện của Cech sẽ là sự bổ sung tuyệt vời nhằm chia lửa cho “thánh Iker” trong bối cảnh Keylor Navas chưa thể hiện được nhiều.

Tuy nhiên, Real không phải là đội bóng duy nhất quan tâm tới Cech bởi trước đó cả Liverpool và Arsenal cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc giành chữ ký của thủ môn người CH Séc.

Gia nhập Chelsea từ năm 2004, Cech đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình khi góp phần giúp Chelsea giành những danh hiệu cao quý: 1 Champions League, 2 Premier League…

Từ vị thế “người hùng” Cech đang trở thành “người thừa” tại Chelsea khi mùa giải năm nay anh mới 7 lần được bắt chính. Theo một động thái mới đây nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã bóng gió việc sẵn sàng để Cech ra đi nếu nhận được một khoản tiền theo đúng yêu cầu (số tiền không được Chelsea tiết lộ). Và không biết sắp tới tương lai của thủ môn 32 tuổi này sẽ về đâu.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X