Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính bán Isco lấy tiền mua James Rodriguez

Thứ Sáu 18/07/2014 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch bán tiền vệ trẻ Isco để lấy tiền mua “vua phá lưới” World Cup 2014, James Rodriguez.

Trong quá trình “chạy đua vũ trang” với Barca ở mùa giải 2014-2015, Real Madrid, với thói quen thường lệ vẫn đang hỏi mua những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
 

Real tính bán Isco lấy tiền mua James

James Rodriguez, người vừa có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup và là 1 trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm này đang được Real quan tâm đặc biệt. Ban lãnh đạo của Real đã đặt quyết tâm mua bằng được James ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để đối chọi với Barca.

Tuy nhiên, vướng mắc đối với Real là giá chuyển nhượng của tiền vệ người Colombia đang được Monaco đẩy lên rất cao. Đội bóng nước Pháp chỉ bán James nếu nhận đủ 90 triệu euro từ phía Real.

Với tính “máu chiến” của mình, Perez không ngần ngại khi nhận được lời thách đố từ phía Monaco. Hiện tại, Real đang “gom tiền” để hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt. Để huy động được số tiền 90 triệu euro, Real đang lên kế hoạch bán Isco, cầu thủ mới khoác áo Real được 1 mùa sau khi chuyển sang từ Malaga.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng, Real sẽ bán Khedira và Di Maria để lấy tiền mua James Rodriguez. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, HLV Ancelotti đang muốn giữ Di Maria, trong khi đó Khedira đã từ chối sang Arsenal và Chelsea vì 2 câu lạc bộ này không đáp ứng nổi tiền lương của tuyển thủ người Đức. Bởi vậy, Real buộc phải bán Isco để có đủ số tiền đàm phán với Monaco trước khi quá muộn

Hiện tại, Isco đang được Man City và Liverpool dành sự quan tâm đặc biệt. Ở mùa Hè 2013, Real phải chi 30 triệu euro cho Malaga để có Isco, do đó nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, Liverpool và Man City nhiều khả năng vẫn phải trả đủ gốc cho Real./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X