Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính bán Benzema để mua Falcao

Thứ Bảy 20/10/2012 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù BLĐ Atletico ra sức phủ nhận, còn HLV Jose Mourinho thì úp mở rằng Falcao là “chủ đề cấm kị ở Real Madrid”, việc tiền đạo người Colombia cập bến Bernabeu có lẽ chỉ là chuyện thời gian, giá bao nhiêu, và ai sẽ phải nhường chỗ cho El Tigre mà thôi.

Nếu đặt câu hỏi Benzema hay Higuain sẽ phải ra đi để dành vị trí cho Falcao, chắc chắn đa số sẽ trả lời là Higuain. Chính Real cũng từng toan tính như vậy, nhưng theo khẳng định của tờ El Economista ngày hôm qua thì có vẻ như họ đang bắt đầu nghĩ đến phương án còn lại. Theo đó, CLB Hoàng gia TBN có thể sẽ bán Benzema để lấy chỗ cho chân sút người Colombia.

 

Có nhiều lý do khiến người Madrid thay đổi suy nghĩ. Thứ nhất là trong khi Higuain đã quen với việc... ngồi dự bị, Benzema chắc chắn sẽ không cảm thấy thoải mái gì nếu phải chia sẻ vị trí với Falcao. Và thứ hai, chính HLV Mourinho đã từng định đẩy Benzema ra đường năm 2011 để đem về một tiền đạo mới, và cầu thủ người Pháp chỉ được giữ lại nhờ sự can thiệp của chủ tịch Florentino Perez.

Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất là tiền. Vì đặt lên bàn cân, Benzema rõ ràng là món hàng “hot” hơn nhiều so với đồng nghiệp người Argentina. Điều đó đã được chứng minh bằng thực tế. Bởi nếu như con số tối đa mà PSG và Juventus có thể trả cho Higuain “chỉ” là 30 triệu euro thì năm ngoái, chính PSG từng đưa ra đề nghị 45 triệu euro để gạ Real nhả tiền đạo người Pháp.

Đây rõ ràng là con số đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, mức lương 9 triệu euro/mùa mà đội chủ sân Parc des Princes đưa ra, gấp rưỡi thu nhập hiện tại của Benzema ở Bernabeu (6 triệu), có lẽ cũng đủ để thuyết phục cầu thủ này trở lại Ligue 1. Việc lôi Falcao khỏi vòng tay của Atletico cũng không quá khó khăn, khi Los Rojiblancos đang bắt đầu tính đến các phương án thay thế như Soldado, Huntelaar và Negredo. Như vậy, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào HLV Mourinho. Nhưng ai lại đi từ chối chuyện đổi một “Con mèo” (lời Mou dành cho Benzema) lấy một “Chú hổ” (El Tigre - biệt danh của Falcao)?

Phương Minh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X