Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real tìm cách ngăn cản Man Utd mua lại Ronaldo

Chủ Nhật 15/09/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hoàng gia đang cố gắng thuyết phục CR7 ký vào bản hợp đồng mới. Để giữ chân Ronaldo ở lại sân Bernabeu đến năm 2018, Real sẵn sàng trả mức lương 15 triệu bảng/mùa cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ronaldo sẽ tiếp tục bén duyên ghi bàn ở El Madrigal?
 

Ban lãnh đạo Real đang nỗ lực ký với Ronaldo bản giao kèo mới có thời hạn thêm 5 năm. Nếu đồng ý gắn bó với đội bóng Hoàng gia đến năm 2018, tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ thu về 90 triệu euro (hơn 76 triệu bảng) và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Gắn bó lâu dài cùng Real, Ronaldo sẽ được hưởng 15 triệu bảng/mùa sau thuế và có mức lương cao gần gấp đôi cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale (8,3 triệu bảng/mùa). CR7 cũng có thu nhập nhiều hơn 850 nghìn bảng/năm so với Ibrahimovic (PSG).

Bản hợp đồng trên sẽ giúp Real tránh được việc MU đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Mùa hè 2013, nhà vô địch Ngoại hạng Anh không ít lần lên tiếng muốn mua lại tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia đã tìm mọi cách để giữ chân CR7. Với việc chấp nhận trả lương cao nhất cho Ronaldo, ban lãnh đạo Real còn khẳng định ngôi sao sinh năm 1985 người Bồ Đào Nha là cầu thủ quan trọng nhất ở đội bóng dù Gareth Bale được đưa về Bernabeu với mức phí 100 triệu euro.

Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ ký với Real bản hợp đồng mới vào tuần tới. Sở hữu bộ đôi CR7 – Gareth Bale, ban lãnh đạo CLB Hoàng gia hy vọng sẽ gặt hái được thành công ở những mùa giải tới. Trong trận mới nhất gặp Villarreal, hai cầu thủ này đã lập công để giúp Real có trận hòa 2-2 trên sân của đối phương.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X