Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Real tiếp tục "hút máu" Tottenham

Chủ Nhật 29/12/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Tottenham đang phải đối mặt với cuộc chiến giữ chân tiền vệ Paulinho khi mà vào tháng Giêng tới, Real Madrid sẽ hỏi mua tiền vệ này.

Real Madrid đã từng lấy đi của Tottenham những cầu thủ tài năng như Luka Modric, Gareth Bale trong hai năm liên tiếp trở lại đây. Vào đầu năm 2014, rất có thể họ sẽ chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của đội bóng chủ sân White Hart Lane là Paulinho. Tuyển thủ Brazil gia nhập Tottenham hồi mùa Hè với giá 17 triệu bảng và đã thu hút sự chú ý của HLV Carlo Ancelotti.

Paulinho là bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Spurs
 

Paulinho đang có phong độ tương đối ổn định ở Tottenham nên khả năng cầu thủ này ra đi vào kì chuyển nhượng mùa Đông là không thực sự cao. Tuy nhiên chính Paulinho cũng hơn một lần thừa nhận sẽ rất khó để cưỡng lại được sức hấp dẫn nếu được đề nghị gia nhập Real Madrid, đội bóng đang là tập thể của nhiều ngôi sao xuất chúng của bóng đá thế giới.

Real Madrid có thể chờ đến mùa Hè sang năm để tiến hành chiêu mộ Paulinho, nhưng HLV Ancelotti biết rằng không chỉ có mình ông muốn giành sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Hồi mùa Hè, Tottenham đã phải đánh bại những đội bóng lớn ở châu Âu như Roma, Inter Milan và CSKA Moscow để chiêu mộ thành công Paulinho từ Corinthians, sau khi cầu thủ 25 tuổi tỏa sáng ở giải Confederations Cup. Ở kì World Cup sắp tới, Paulinho sẽ là cầu thủ quan trọng trong đội hình của ĐT Brazil nên có nhiều đội bóng muốn sở hữu anh.

Mặc dù Tottenham đã trải qua nhiều biến cố từ đầu mùa tới giờ như đại bại trước Man City và Liverpool, HLV Andre Villas-Boas bị sa thải nhưng Paulinho vẫn thi đấu tốt. Anh là một trong số 7 tân binh mà Tottenham đã chiêu mộ hồi mùa Hè, sau khi họ nhận được khoản tiền kếch xù từ việc bán Gareth Bale cho Real. HLV Villas-Boas còn xem Paulinho sẽ là cầu thủ quan trọng trong việc tái cấu trúc lại đội hình của Tottenham.

Theo báo giới Anh, đội bóng chủ sân White Hart Lane không sẵn lòng bán Paulinho cho Real và sẽ gác lại thương vụ này cho đến mùa Hè tới. Tuy nhiên HLV Ancelotti lại rất thích tài năng của Paulinho, bởi thế ông sẽ không dễ dàng từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Về phía Tottenham, họ đã lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa Đông, sau khi sa thải HLV Villas-Boas. Erik Lamela, bản hợp đồng kỉ lục của Tottenham hồi mùa Hè với mức giá gần 30 triệu bảng, sẽ được đem cho mượn, dù cho khá nhiều CLB ở châu như Atletico Madrid và Inter muốn mua cầu thủ này. Lamela đã được Tottenham mua về từ CLB Roma hồi mùa Hè. Người ta dự đoán rằng anh cần ít nhất 6 tháng để thích nghi và thi đấu ổn định ở Premier League. Cầu thủ người Argentina mới có 21 tuổi và nói được rất ít tiếng Anh. Trước đây, anh cũng mất khá nhiều thời gian để thích nghi với bóng đá Italy.

Nếu như HLV Villas-Boas còn tại vị, tiền đạo Adebayor sẽ được đem bán vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên giờ đây, Adebayor đã được HLV Sherwood, người kế nhiệm Villas-Boas, trọng dụng. Một tiền đạo khác của Tottenham đang có tương lai không chắc chắn là Jermain Defoe. Anh được cho là sẽ gia nhập CLB Toronto.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X