Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tiến hành đàm phán vụ Ronaldo: Tiếp tục mục tiêu thứ hai

Thứ Năm 11/06/2009 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Ricardo Kaka, Real Madrid tiếp tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chuyển sang mục tiêu thứ hai mang tên Cristiano Ronaldo.

Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo của Real đã cử nhân viên y tế tới gặp tiền vệ người Bồ Đào Nha,  một động thái cho thấy họ đã sẵn sàng cho chiến dịch chiêu mộ Ronaldo với mục đích đưa anh về với sân Bernabeu ngay trong mùa hè này. Để khẳng định sự quan tâm đến "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008", đích thân giám đốc điều hành Jorge Valdano đã tiết lộ Real Madrid đang có những kế hoạch đàm phán với ngôi sao của Real Madrid.

"Tôi chỉ có thể nói về những cầu thủ đang trên đường gia nhập Real chứ không thể nói về những việc đàm phán thất bại. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp. Theo những thông tin đã đưa chúng tôi đã thành công trong việc tiếp cận và có được những bước đàm phán ban đầu", Valdano nói trên kênh TVE.

Như vậy, không chỉ dừng lại ở mục đích tin đồn, việc Real Madrid muốn đưa Ronaldo về với sân Bernabeu là hoàn toàn có thật. Dưới thời Galacticos 2.0, Fiorentino Perez đã chứng minh quyền lực của ông trên thị trường chuyển nhượng lớn đến mức nào. "Dám nói dám làm", bản hợp đồng trị giá 65 triệu euro với Kaka chỉ là điểm khởi đầu trong kế hoạch tạo ra một "dải thiên hà" thứ hai sau thành công từ thời Galacticos 1.0 (giai đoạn 2000-2004) có được.

Bên cạnh Ronaldo, còn một loạt những cái tên mà Perez muốn có ở thời điểm hiện tại. Đó có thể là David Villa, chân sút số 1 của Valencia, là Ribery, ngôi sao số 1 của Bayern Munich... "Chúng tôi cần một đội hình gồm có 22 cầu thủ tốt nhất chứ không phải chỉ riêng 11 ngôi sao" (trích lời của Valdano). Với túi tiền khổng lồ cùng những nước cờ táo bạo trên thị trường chuyển nhượng, Perez đã chứng minh không có gì là không thể.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X