Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real thua trận, Benzema vẫn vui

Chủ Nhật 11/12/2011 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Xin nói luôn, không phải Benzema vui vì chiến thắng của Barca, mà vui vì chính bản thân tiền đạo người Pháp đã lập được một kỷ lục mới trong trận "Siêu kinh điển"

Cụ thể là, trong trận El Clasico rạng sáng nay trên sân Santiago Bernabeu, khi đồng hồ mới điểm sang giây thứ 22, bảng tỷ số đã có sự thay đổi khi Real Madrid bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Karim Benzema. Bàn thắng này xuất phát từ đường chuyền vô cùng hớ hênh của Victor Valdes đến trúng chân Di Maria, tiền vệ người Argentina ngay lập tức thực hiện đường chuyền cho Benzema phía trong nhưng Busquets đã kịp thời cản phá, bóng nẩy ra đúng tầm chân Mesut Ozil, tiền vệ người Đức ngay lập tức tung cú sút xa, bóng lại đập trúng người Busquets nhưng cuối cùng cũng tìm đến vị trí của Benzema. Tiền đạo Real không bỏ lỡ cơ hội, ngay lập tức thực hiện cú song phi tung lưới thủ môn Barca.

Benzema đã lập được kỷ lục "bàn thắng nhanh nhất Siêu kinh điển"

Cho tới thời điểm này, báo chí trên toàn thế giới đồng loạt công nhận bàn thắng của Benzema là bàn thắng nhanh nhất lịch sử các trận "Siêu kinh điển". Kỷ lục này đã phá vỡ thành tích ghi bàn nhanh nhất ở giây thứ 40 thuộc về tiền vệ cánh của Barca, Jose Carrasco ghi trong trận El Clasico mùa giải 1987-1988. Hiện đang xếp thứ 3 trong danh sách bàn thắng nhanh nhất "Siêu kinh điển" thuộc về cựu cầu thủ Real Madrid, Enrique Mateos tại mùa bóng 1960-1961.

Bàn thắng kỷ lục của Benzema đã giúp Real Madrid sớm giành được lợi thế nhưng trong một trận đấu mà hầu hết những chú Kên kền chơi rất mờ nhạt, đội chủ sân Bernabeu đã để Barca lội ngược dòng thành công nhờ bàn thắng của Sanchez (30), Marcelo (phản lưới, 53) và Fabregas (66). Thua trận, cả thầy và trò nhà Mourinho tất nhiên là rất thất vọng, nếu không muốn nói là "bẽ mặt", thế nhưng lẩn khuất đâu đó trong lòng Benzema, chàng tiền đạo người Pháp vẫn giữ được chút niềm vui cho riêng mình.

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X