Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thi đấu thất vọng, Toni Kroos vẫn ôm mộng vàng

Thứ Ba 10/03/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid hy vọng đội nhà sẽ giành chức vô địch Champions League và La Liga ở mùa giải năm nay.

Rạng sáng mai (11/3), Real Madrid sẽ quyết đấu với Schalke 04 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Ở trận lượt đi, “Kền kền trắng” đã giành chiến thắng trên đất Đức với tỉ số 2-0.

Vì vậy, phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid khá tự tin. Thậm chí, nhà vô địch World Cup còn tin tưởng “Kền kền trắng” sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và vô địch La Liga.

“Ở một câu lạc bộ như Real Madrid, mục tiêu tối thượng là luôn phải giành chiến thắng ở mọi danh hiệu, đó cũng là mục tiêu ngắn hạn  ở mùa giải năm nay.” – Toni Kroos cho biết.

Toni Kroos cua Real Madrid hinh anh
Toni Kroos muốn giành cú đúp danh hiệu cùng Real ở mùa giải năm nay

“Về lâu về dài, thời gian tôi ở đây cho đến khi hợp đồng hết hạn, tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng ở các danh hiệu với Real và đóng góp vai trò quan trọng cho đội bóng.” – Toni Kroos nói thêm.

Mặc dù đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League và La Liga mùa này, nhưng khả năng Toni Kroos và các đồng đội hoàn thành mục tiêu này vẫn đang được đặt dấu hỏi lớn.

Bởi lẽ, “Kền kền trắng” đang thi đấu cực kỳ thất vọng kể từ đầu năm 2015. Mới đây, Los Blancos đã thua 0-1 trước Bilbao ở vòng 26 BXH La Liga, thất bại này khiến thầy trò huấn luyện viên Ancelotti mất ngôi đầu vào tay Barca.

Ở đấu trường Champions League, dù đã giành chiến thắng 2-0 trước Schalke 04 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với thực lực của mình, “Kền kền trắng” nhiều khả năng sẽ có vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, nếu không cải thiện được phong độ thi đấu, cơ hội để thầy trò huấn luyện viên bảo vệ thành công chức vô địch là rất thấp. Bởi vì, ở vòng tứ kết, những đối thủ đều rất mạnh.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid vs Schalke 04 diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X