Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real theo đuổi Bale: Trông cả vào Zidane

Thứ Hai 27/05/2013 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền bạc Real đã chuẩn bị sẵn nhưng yếu tố thương thuyết là không thể thiếu trên các bàn đàm phán. Bale có đến được Bernabeu hay không bây giờ tùy thuộc vào tài năng của Zidane.

Zinedine Zidane mong Bale đến với Real
Zinedine Zidane mong Bale đến với Real

Theo thông tin từ tờ Marca, Real Madrid đã trao cho Zinedine Zidane nhiệm vụ thuyết phục Gareth Bale rời Tottenham để đến với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha dù mức phí chuyển nhượng có lên tới 65 triệu bảng đi chăng nữa. Bản thân cựu danh thủ người Pháp cũng hứa với Chủ tịch Florentino Perez rằng chữ ký của Bale chỉ còn là vấn đề thời gian.

Để bắt đầu cho quá trình thuyết phục Bale, Zidane đã lên báo bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cầu thủ chạy cánh xứ Wales. “Tôi đã xem Tottenham thi đấu vì có Bale trong đó. Không kể đến Ronaldo và Messi thì cậu ấy là cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất”, Zidane chia sẻ như vậy trên tờ Daily Mail.

Phía Real cũng rất tin tưởng vào khả năng của Zidane. Kể từ khi về hưu vào năm 2006 và chuyển sang làm công tác quản lý, anh đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và đưa các tài năng về với Bernabeu. Thành công nhất trong số đó là thương vụ Raphael Varane.

Hiện đội chủ sân White Hart Lane đề nghị Bale gia hạn hợp đồng với mức lương 130.000 bảng/tuần, nhưng có tin Bale muốn lương phải 200.000 bảng/tuần. Ngoài tiền bạc, việc Spurs vuột mất cơ hội dự Champions League mùa sau cũng đang khiến Bale chán nản, muốn tìm điểm đến mới để phát triển tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X