Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thanh lý hàng tồn: Sneijder sang Inter, còn Robben và Van der Vaart?

Thứ Năm 27/08/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau nhiều tuần giằng co, rốt cuộc Real Madrid cũng đã thuyết phục được Sneijder đồng ý rời khỏi Bernabeu. Bến đỗ mới của tiền vệ Hà Lan sẽ là Inter Milan, CLB vừa trả 15 triệu euro (có thể tăng lên 18 triệu euro), kèm theo mức lương 4 triệu euro/ mùa cho cựu cầu thủ Ajax. Hoàn tất thương vụ dai dẳng này, BLĐ Los Blancos lại xắn tay chào giá Robben và Van der Vaart với mong muốn thu về 35-40 triệu euro.

Sneijder đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được ở lại Bernabeu, nhưng Real Madrid không ngừng gây sức ép, thúc giục bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro của họ tính đến chuyện ra đi. Mối quan hệ của hai bên căng thẳng đến mức Sneijder từng đe dọa sẽ kiện Real lên tòa án trọng tài quốc tế. Thế nhưng, kết thúc buổi họp kín diễn ra ngay sau buổi tập chiều qua của Real, giữa TGĐ Jorge Valdano, HLV Manuel Pellegrini, người đại diện Soren Lerby và giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter; Sneijder đã chấp nhận đầu quân cho nhà vô địch Italia.

Sneijder trong buổi tập cuối cùng tại Real Madrid

Được biết, để thuyết phục Sneijder, Marco Branca đã nâng mức lương của anh từ 3,5 triệu euro/ mùa tại Real lên 4 triệu euro/ mùa ở Inter. Nerazzurri sẽ bỏ ra 15 triệu euro (cộng thêm 3 triệu euro nữa nếu Sneijder giúp Inter có được ít nhất 2 danh hiệu mùa tới) để giải thoát cầu thủ 25 tuổi này khỏi “địa ngục Bernabeu”. Anh sẽ gắn bó với đội bóng thành Milano trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Sau khi Sneijder ra đi, chiếc áo số 10 anh sở hữu sẽ được nhường lại cho Lassana Diarra, cầu thủ sẽ trả chiếc áo số 6 cho M. Diarra.

Kế hoạch “giải tán nhóm Hà Lan” của Real Madrid vẫn chưa dừng lại ở đó. Mới đây, TGĐ Valdano đã móc nối với các đối tác tại ngoại hạng Anh và Buldesliga để tìm bến đỗ mới cho Robben và Van der Vaart. Được biết, Manchester United cùng Liverpool là hai cái tên hàng đầu săn đuổi Robben; trong khi Arsenal, Hamburg và cả Liverpool cũng muốn có được Van der Vaart. Valdano hy vọng sẽ thu về 35-40 triệu euro từ hai thương vụ đầy hứa hẹn này.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X