Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thanh lý gấp 8 “mặt hàng hạ giá” chất lượng cao

Thứ Năm 10/12/2009 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang sắp đến gần, và giờ là lúc đội bóng Real Madrid lên kế hoạch thanh lý gấp những cầu thủ hưởng lương triệu đô mà chỉ quen ngồi trên băng ghế dự bị.

Theo tờ Marca, El Mundo DeportivoCardena SER, đứng đầu trong danh sách này là người hùng một thời của CLB Liverpool, thủ môn Jerzy Dudek. Kể từ khi đến Real hồi năm 2007, Dudek luôn phải thi đấu dự bị cho Iker Casillas.

Nếu có được ra sân thi đấu ở một trận cầu chính thức thì chàng thủ môn người Ba Lan này thường phải liên tục vào lưới nhặt bóng. Điển hình như ở trận đấu với Alcorcon tại Cúp Nhà vua cách đây hai tháng, Real đã thua trắng tới 4 bàn và sau đó bị loại, vì ở trận lượt về Club Blanco chỉ thắng lại được đúng một bàn.

Van der Vaart: Một trong những cái tên cần thanh lý


Lâm vào hoàn cảnh tương với Dudek còn có những “người Hà Lan bay”. Hồi mùa hè vừa qua, Arjen Robben, Wesley Snejder, Klaas-Jan Hutelaar đã bị tống cổ khỏi Bernabeu, bây giờ đến lượt hậu vệ Drenthe, tiền vệ Van der Vaart và tiền đạo Ruud van Nistelrooy. Ba cầu thủ này tuy là “hàng thải” của Real nhưng lại được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón, đặc biệt là Van Nistelrooy. Theo giới thạo tin, nhiều khả năng Ruud sẽ quay lại Premier League để khoác áo CLB Liverool.

Trong khi đó, nguyện vọng đòi rời đội bóng của Guti và Gago cũng sẽ được đáp ứng. Đội phó Guti được định giá 1,5 triệu euro, còn Gago là 7 triệu euro. Được biết, Man City và MU đang bày tỏ sự quan tâm đến Guti. Trong khi đó, Fernando Gago có khá nhiều sự lựa chọn, đó có thể là AC Milan hoặc trở về quê hương khoác áo Boca Junior.

Hai cái tên cuối cùng nằm trong danh sách cần bán của Real còn có trung vệ Ezequiel Garay và tiền vệ trụ Mahamadou Diarra.

 8 “mặt hàng” cần thanh lý gấp của Real

 

Cầu thủ

Định giá (triệu bảng)

Tuổi

Quốc tịch

Jerzy Dudek

Tự do

36

Ba Lan

Royston Drenthe

6 triệu

22

Hà Lan

Fernando Gago

7 triệu

23

Argentina

Ezequiel Garay

4 triệu

23

Argentina

Guti

1.5 triệu

33

Tây Ban Nha

Rafael Van de Vart

5 triệu

26

Hà Lan

Mahamadou Diarra

5 triệu

28

Mali

Ruud Van Nistelrooy

3 triệu

33

Hà Lan


(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X