Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thành cựu vương, HLV Ancelotti kêu trời về hàng thủ

Thứ Sáu 16/01/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thủ của Real Madrid đã có một trận đấu tồi tệ trước Atletico Madrid và HLV Ancelotti đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Ancelotti cau tiet ve hang thu Real sau tran hoa Atletico hinh anh
Hàng thủ Real đã có màn trình diễn đáng quên trước Atletico
Đêm qua trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Người ta đang chờ đợi xem sau trận thua muối mặt 0-2 ở lượt đi, Kền kền trắng sẽ làm cách nào để lội ngược dòng trước đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên các nhà ĐKVĐ đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và chỉ giành được một kết quả hoà 2-2 trên sân nhà. Thậm chí họ còn bị thủng lưới ngay từ phút đầu tiên và liên tiếp bị đặt vào thế rượt đuổi vì những sai lầm của hàng phòng ngự.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra vô cùng thất vọng về kết quả của trận đấu, đồng thời chê trách hàng thủ Real vì đã thi đấu quá bất cẩn trong khi mục tiêu đầu tiên của họ là không được phép thủng lưới. Vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Năm ngoái chúng tôi đã tìm ra công thức đánh bại họ nhưng năm nay thì chưa. Họ là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã mắc những sai lầm mà thông thường hiếm khi mắc phải, đặc biệt là để mất bóng ở hàng phòng ngự. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ mắc những lỗi lầm đó. Trong 60 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi khá tốt, tôi sẽ khá lo lắng nếu như chúng tôi không có cơ hội ghi bàn, nhưng đội bóng đã chơi bóng với cường độ cao và có nhịp điệu, tôi không có gì phải lo lắng về điều đó. Nhưng điều khiến tôi lo lắng chính là hàng phòng ngự.”

Quả thật bộ tứ vệ của Real Madrid đang cho thấy sự sa sút về phong độ kể từ đầu năm 2015 cho tới giờ. Những trận thua trước Valencia hay chính Atletico ở lượt đi đều có những lỗi lầm rất sơ đẳng của các trung vệ, đặc biệt là trong những tình huống không chiến. Hôm qua những cầu thủ phòng ngự của Kền kền trắng lại một lần nữa cho thấy sự yếu kém mà điển hình là Sergio Ramos. Tưởng chừng như cầu thủ kỳ cựu này sẽ là điểm tựa cho các đồng đội thì chính anh lại là người mắc lỗi trong cả 2 tình huống dẫn tới bàn thua của đội bóng và khiến Real chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu năm nay.

Cơn ác mộng vẫn còn chưa chấm dứt với Los Blancos khi họ phải đón nhận chấn thương từ trung vệ trụ cột Pepe sau trận đấu. Rõ ràng nếu như muốn cải thiện phong độ đội bóng, chắc chắn HLV Carlo Ancelotti sẽ còn nhiều việc phải làm với hàng thủ của Real trong thời gian tới khi mùa giải dần trôi về tháng 2. Đây là thời điểm quan trọng khi các đội bóng bắt đầu vào guồng và cũng là lúc Champions League trở lại, và chắc chắn đội chủ sân Bernabeu sẽ không muốn mình một lần nữa sớm dừng bước ở giải đấu mà mình đang là những là ĐKVĐ.

Xem lại trận đấu Real Madrid 2-2 Atletico Madrid

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X