Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng trận thứ 10 liên tiếp: Vở kịch nhiều cảm xúc

Thứ Hai 02/03/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân Santiago Bernabeu mùa này đang diễn một vở kịch khiến người xem liên tiếp rơi vào những cảm xúc vui – buồn. Và cho đến lúc này vẫn chưa biết nó sẽ hướng đến đoạn kết như thế nào.

Hơn 2 tháng trước, Real Madrid rơi xuống tận cùng của nỗi tuyệt vọng, không lâu sau khi họ bước vào một mùa giải đầy mơ mộng. Bernd Schuster ra đi ngay trước trận El Clasico. Juande Ramos xuất hiện. Kền kền Trắng vươn lên mạnh mẽ và đạt tới cao trào hạnh phúc bởi 9 vòng La Liga toàn thắng và sống lại hy vọng đuổi kịp Barca.

Nhưng thật trớ trêu, khi các Madridistas đang ngây ngất trong men say chiến thắng, thì thầy trò Ramos bất ngờ khiến họ hụt hẫng bằng thất bại trước Liverpool tại Champions League (0-1). Ánh sáng vừa bừng lên tại Bernabeu lại tắt lịm. Cảm giác trống rỗng đến hoang mang lại xâm chiếm NHM CLB Hoàng gia.

real madrid an mung

Nhưng như đã nói, vở kịch đang như trêu đùa cảm xúc người xem. Rạng sáng qua, Real Madrid lại khiến tất cả những người yêu mên họ phải ồ lên mãn nguyện. Thầy trò J.Ramos vừa vượt qua một Espanyol đang ở “thế chân tường” và vô cùng hưng phấn sau trận thắng Barca. Chiến thắng của Real trước Espanyol tại Montjuic không quá hoành tráng. Thậm chí nếu không vì may mắn và tài năng của thủ thành Casillas họ nhiều khả năng không có trọn 3 điểm. Nhưng dẫu sao nó cũng đem lại những điều mà họ đang khao khát để phục vụ 2 nhiệm vụ gian khổ phía trước: đuổi bắt Barca và vượt qua Liverpool.

Chiến thắng thứ 10 liên tiếp tại La Liga đã giúp Kền kền Trắng tươi tỉnh trở lại và tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 4 điểm. Và quan trọng không kém, Real còn củng cố được sự kiên nhẫn và sắc sảo trong lối chơi. Người khai thông thế bế tắc cho Real là tiền vệ vừa trở lại sau chấn thương - Guti. Chỉ 10 phút sau khi vào sân (67’), anh đã thực hiện cú sút phạt thần sầu, hạ gục thủ thành Kameni. Không chỉ có thế, sự góp mặt của Guti cũng giúp Real thi đấu sắc sảo hơn. Đó là nguyên nhân Real nhanh chóng có bàn ấn định chiến thắng sau pha đệm lòng tinh tế từ ngoài vòng cấm của Raul ở phút 72. Nếu “nhạc trưởng” số 14 sớm lấy lại phong độ như vậy ở trận thua Liverpool (cũng vào sân ở hiệp 2), Kền kền Trắng có lẽ đã không rơi vào thế khó như hiện nay. Nhưng dẫu sao, Guti và đồng đội vẫn còn 90 phút tại Anfield để xoay ngược thế cờ.

Tuy nhiên, trước khi hướng tới sứ mệnh đó, thầy trò J.Ramos còn phải chờ Barca sẩy chân ở vòng này và phải đối mặt với Atletico trong trận derby Madrid cuối tuần tới. Rõ ràng, diễn tiếp tiếp theo của vở kịch tại Bernabeu vẫn đang thách thức cảm xúc của NHM. Mọi chuyện vẫn chưa thể nói trước.

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X