Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng Eibar, Ancelotti thách thức Atletico Madrid

Chủ Nhật 12/04/2015 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ancelotti của Real Madrid tự tin trước trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid.

Trong trận đấu thuộc vòng 31 La Liga, Real giành chiến thắng 3-0 trước Eibar trên sân nhà Bernabeu. Ronaldo, Chicharito và Jese là những cầu thủ đã ghi bàn cho Real Madrid ở trận này.

Chiến thắng trước Eibar giúp “Kền kền trắng” có bước chạy đà hoàn hảo cho trận tứ kết lượt Champions League trước Atletico Madrid diễn ra vào giữa tuần tới. Vì vậy, huấn luyện viên Ancelotti của Real tỏ ra rất tự tin.

“Tất cả những cầu thủ đều sẵn sàng ra sân vào trận đấu tới. Jese Rodriguez, Chicharito đã thi đấu rất nỗ lực và mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp” – huấn luyện viên Ancelotti cho biết.

Huan luyen vien Ancelotti cua Real hinh anh
Ancelotti tự tin trước trận tái đấu với Atletico Madrid

Ở lần đối đầu gần nhất, Real đã thất bại 0-4 trước Atletico, theo huấn luyện viên Ancelotti, đây là động lực lớn giúp “Kền kền trắng” đến Vicente Calderon với quyết tâm cao nhất.

“Thất bại 0-4 ở Vicente Calderon là một động lực lớn cho Real. Nhưng, đây là một trận đấu khác, nó hứa hẹn khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thi đấu tốt nhất có thể” – chiến lược gia người Italia khẳng định.

Huấn luyện viên Ancelotti đang có Isco và James Rodriguez đang chơi rất hay ở hàng tiền vệ, nên chiến lược gia người Italia phải chọn một trong hai người đá chính trong trận đấu với Atletico.

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Chelsea khẳng định có thể dùng cả hai cầu thủ này cùng lúc. “James Rodriguez hay Isco trong ư? Họ có thể cùng ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid” – chiến lược gia người Italia khẳng định.

Trận đấu giữa Atletico Madrid với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X