Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng "5 sao”, Pellegrini vẫn khiêm tốn

Thứ Hai 21/09/2009 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dễ dàng hạ gục đội bóng mới lên hạng Xerez với tỷ số đậm đà 5-0, nhưng HLV Pellegrini vẫn tỏ ra khiếm tốn khi nói rằng Real Madrid cần phải thi đấu nỗ lực hơn nữa ở những trận cầu tiếp theo.

Trước một đối thủ yếu như Xerez nên Real đã khá thoải mái sử dụng lối chơi nhanh, thực hiện các pha đan bóng ở cự ly ngắn và trung bình để tạo bất ngờ cho hàng thủ đối phương. Bên cạnh đó, dù được bố trí đá ở hai bên cánh nhưng Ronaldo và Kaka vẫn thường xuyên di chuyển vòng trung lộ đồng thời sử dụng kỹ thuật cá nhân để thực hiện các pha dứt điểm tìm kiếm bàn thắng.

 

Với cách đá linh hoạt này nên Real đã dễ dàng “xé” mảng lưới của đội khách đến 5 lần trong đó có cú đúp của C.Ronaldo. Dẫu vậy, điều khiến cho HLV Pellegrini cảm thấy không hài lòng ở chỗ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Sớm cho bàn thắng, Real chơi bóng khá chủ quan và ẩu trong khâu dứt điểm. Nếu trau chuốt và tinh tế hơn thì “Kền kền trắng” đã có thể nâng tỷ số trận đấu ở trong hiệp một chứ không phải đợi mãi đến phút thứ 75 mới có bàn thắng thứ hai.

Trong khi đó, dường như hàng thủ xem khâu phòng thủ chỉ công việc thứ yếu khi tràn lên tấn công y chang như các tiền đạo. May thay, Xerez quá yếu để khiến Real phải ôm hận nhưng họ cũng đã làm cho Casillas phải giật mình bằng một pha đá phạt của rung chuyển xà ngang ở phút thứ 12.

“Xét về mặt kết quả, tôi cảm thấy hài lòng. Song để trở thành một đội mạnh thì Real Madrid cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đặc biệt là trong chiến thuật cũng như tinh thần thi đấu”, vị HLV người Chilê nói.

Ở một diễn biến khác, sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 cho Real, tiền đạo Ruud Van Nistelrooy đã tái phát chấn thương. Đây là quả là điều đáng tiếc với Ruud bởi phải “tốn nước bọt” lắm anh mới được HLV Pellegrini cho ra sân thi đấu.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X