Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thảm bại kinh hoàng, Ronaldo vẫn nói cứng

Chủ Nhật 08/02/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng vô địch La Liga của CLB Hoàng gia TBN mùa giải này, bất chấp Real vừa thua nhục nhã người hàng xóm Atletico Madrid vào đêm qua.

Cristiano Ronaldo đã tái xuất sân cỏ cực kỳ đúng lúc sau án phạt treo giò hai trận, tạo niềm tin rất lớn cho Real trong trận derby thành Madrid thứ 207 tại sào huyệt Vicente Calderon của đội bóng cùng thành phố mặc cho Los Blancos thiếu vắng không ít trụ cột quan trọng (ngoài Luka Modric nghỉ dài hạn từ lâu thì Ramos, Pepe, Marcelo và James Rodriguez cũng không thể tham dự). Tuy vậy, rốt cục CR7 đã chơi hết sức nhạt nhòa trong trận Atletico vs Real diễn ra lúc 22h tối qua theo giờ Việt Nam và phải chứng kiến đội nhà bị hạ nhục đến 4-0. Tiago, Saul, Antoine Griezmann và Mario Mandzukic là những người lập công cho nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Real tham bai kinh hoang, Ronaldo van noi cung hinh anh
Ronaldo cực kỳ mờ nhạt ở trận derby Madrid đêm qua

Thế nhưng, sau trận thua kinh hoàng bậc nhất của Real trong lịch sử derby Madrid (kỷ lục thuộc về thất bại 0-5 cũng trên Calderon ở mùa giải 1947-1948), Ronaldo vẫn rất cao giọng bày tỏ với giới phóng viên: "Dù thế nào, Real vẫn mạnh hơn Atletico, sở hữu chất lượng đội ngũ cũng như trình độ, đẳng cấp cao hơn song rõ ràng chúng tôi cần phải chứng tỏ được điều đó trên sân cỏ, trong phần còn lại của mùa giải. Trên hết tất thảy tôi vẫn tin Real sẽ giành chức vô địch khi mùa giải kết thúc. Không có gì để nhắc lại về trận đấu đáng quên vừa rồi. Real không bao giờ để thua thêm trận nào như thế này nữa".

Tuy nói như vậy nhưng Ronaldo sau cùng vẫn cố thanh minh: "Mọi thứ quả thật vô cùng tồi tệ nằm ngoài dự liệu của toàn đội. Cần phải dũng cảm thừa nhận chúng tôi thi đấu thiếu nhiệt tình, không chuẩn bị đủ tinh thần và cả thể lực. Dường như mọi người có ít thời gian phục hồi thể lực sau trận đá bù với Sevilla hồi giữa tuần (thắng 2-1 trên Bernabeu - PV)".

Như vậy, ở sáu trận derby Madrid gần đây, Real thua Atletico đến 4 lần và hai trận còn lại hoà. Thất bại vừa rồi khiến cuộc đua vô địch ở Liga trở nên hấp dẫn hơn. Atletico hiện còn kém đội đầu bảng Real bốn điểm. Trong khi Barca, nếu đánh bại Bilbao vào đêm nay, sẽ chỉ còn kém Real đúng một điểm duy nhất.

Ở một diễn biến khác, thủ lĩnh Galacticos, "Thánh" Iker Casillas lên tiếng bác bỏ việc mình mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên ở trận vừa qua. Thủ môn người Tây Ban Nha đã để bóng trôi qua tay một cách khá khó hiểu sau cú sút không lấy gì làm mạnh của Tiago. Song Casillas, người đã phải liên tục đối mặt với các câu hỏi về phong độ trong gần 2 năm qua đã lên tiếng lý giải: “Sai lầm? Tại sao đó là một sai lầm? Tôi có thể đảm bảo với bạn đó không phải sai lầm. Quả bóng đã sượt qua Nacho, Varane rồi đổi hướng thì làm sao tôi có thể xử lý hoàn hảo".

Sau đó, Casillas thừa nhận Real xứng đáng nhận thất bại trước kình địch cùng thành phố. Anh cho biết: “Họ đã thi đấu tốt hơn hẳn chúng tôi và đánh bại Real ở mọi khía cạnh. Điều duy nhất chúng tôi nên nói là chúc mừng họ. Toàn đội cần tập trung sửa chữa những sai lầm hôm nay và đảm bảo nó không xảy ra thêm một lần nữa. Đó là cách tốt nhất để xin lỗi người hâm mộ. Đó là một thất bại nặng nề và cay đắng. Atletico xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ tất cả phải đứng lên đối mặt với thất bại, cầu xin người hâm mộ tha thứ. Sau đó, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo.”

Video clip trận Atletico 4-0 Real


Xem thêm các tin bong da TBN mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X