Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thảm bại, HLV Ancelotti trút cơn thịnh nộ lên các học trò

Thứ Hai 01/09/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm qua Real Madrid đã có một trận đấu tệ hại trước đối thủ Real Sociedad và thất thủ với tỉ số 2-4. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự bực tức với thái độ thi đấu của các học trò.
real madrid
Real Madrid đã có một trận đấu đáng quên trên sân của Real Sociedad

Sau trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ mới lên hạng Cordoba ở trận mở màn La Liga, Real Madrid tự tin hành quân tới xứ Basque trong cuộc trạm chán với Real Sociedad. Tuy nhiên Real đã chịu tổn thất lớn khi không có sự phụ vụ của Cristiano Ronaldo, đồng thời sân Anoeta của Real Sociedad cũng luon là nơi khiến các đại gia gặp rất nhiều khó khăn.

Và quả thật, 90 phút thi đấu hôm qua là những giây phút đáng quên trong mùa giải năm nay của Real. Họ đã khởi đầu như mơ với 2 bàn thắng chỉ sau 11 phút thi đấu nhờ công của Sergio Ramos và Gareth Bale, tuy nhiên những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Kền kền trắng liên tiếp phải nhận 4 bàn thua  và hứng chịu thất bại đậm đà với tỉ số 2-4.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra cực kỳ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng đội bóng đã đánh mất lợi thế dẫn bàn một cách quá dễ dàng:

“Tôi không thể chấp nhận được thất bại này bởi tôi nghĩ thi thoảng có lúc đội bóng chơi tệ, nhưng khi đã dẫn trước 2-0, bạn phải chơi với một tinh thần cẩn trọng hơn rất nhiều. Chúng tôi đã không triển khai được một hệ thống phòng ngự vững chắc. Cục diện trận đấu đã thay đổi rất nhanh sau khi chúng tôi không thể phòng ngự kín kẽ, chúng tôi đã thiếu đi sự cân bằng trong lối chơi của mình.”

Nói thêm về thái độ thi đấu của các cầu thủ, HLV Ancelotti nhấn mạnh đây là vấn đề của cả tập thể và không liên quan tới sự ra đi của Xabi Alonso:

“Đây không phải là vấn đề của một cá nhân mà là vấn đề chung của toàn đội. Đội bóng đã để mất thế trận sau nửa giờ thi đấu rất tốt. Nếu như các cầu thủ duy trì được thái độ thi đấu của mình, sẽ không có ai để ý đến việc có Xabi Alonso trong đội hình hay không cả.”

Rõ ràng với trận thua bẽ mặt này, người hâm mộ đang đặt dấu hỏi lớn cho chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Mặc dù đã rất thành công trên TTCN khi đưa về sân Bernabeu những cái tên sáng giá trên hàng công như Toni Kroos hay James Rodriguez, nhưng Real đã không có sự đầu tư tương xứng với hàng thủ của mình. Không những thế, họ còn bán đi Xabi Alonso, tiền vệ phòng ngự tốt nhất của mình và Khedira có thể cũng sẽ tiếp tục nối gót người đồng đội rời Real để đến vớii Arsenal.

Trận đấu hôm qua cũng chứng kiến việc hai tân binh của Kền kền trắng là Kroos và Rodriguez thi đấu không thành công và phần nào đó để lại sự thất vọng trong mắt người hâm mộ, tuy nhiên HLV Ancelotti vẫn bảo vệ hai tài năng trẻ và tuyên bố rằng cả hai vẫn cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

Rõ ràng Real vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn phế truất ngôi vương của Atletico ở La Liga và đặc biệt là bảo vệ chức vô địch Champions League của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X