Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tăng lương khủng, Ronaldo vẫn "lắc"

Thứ Hai 29/07/2013 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được cái "gật đầu" của CR7 sau khi đề nghị tăng lương cho anh từ 10 triệu euro lên 13 triệu euro/mùa cùng bản gia hạn kéo dài đến mùa hè 2018.

Bộ phim hấp dẫn mang tên Ronaldo và Nhà trắng được nhiều người chờ đợi, theo dõi vẫn chưa thể có đoạn kết, dù các phương tiện truyền thông xứ đấu bò loan tin, đôi bên ở rất gần sự thống nhất.

Cuộc đấu trí Chủ tịch Perez - Ronaldo đang nghiêng phần thắng về cho CR7
Cuộc đấu trí Chủ tịch Perez - Ronaldo đang nghiêng phần thắng về cho CR7

Nhân vật chính Ronaldo giữ lập trường vững vàng bất kể người đứng đầu Nhà trắng, Chủ tịch Perez vỗ về, tung hô trên dư luận, muốn xây dựng anh thành biểu tượng CLB, rồi anh sẽ gắn bó với Real cho đến khi nghỉ hưu,... một khi không giải quyết ổn thỏa được vấn đề TIỀN.

So với lương hiện tại (10 triệu euro), nếu gia hạn hợp đồng đến mùa hè 2018, Ronaldo sẽ được tăng lên thành 13 triệu euro/mùa, sau thuế. Vế này xem như Ronaldo "gật" nhưng mấu chốt nằm ở khoản thưởng và bản quyền hình ảnh.

Chủ tịch Real vẫn muốn giữ mức ăn chia 50-50 trong bản quyền hình ảnh của Ronaldo, trong khi chân sút Bồ Đào Nha muốn được "toàn quyền" hoặc chí ít mức chia phải là 75 - 25 (CLB).

Nên nhớ, ở Barca, ngoài việc nhận lương cao hơn Ronaldo, Messi còn được thưởng và hưởng toàn bộ giá trị hình ảnh. Và đương nhiên, tổng thu nhập của khoản này cao hơn hẳn lương.

Với sự cứng rắn của Ronaldo, xem ra Nhà trắng sẽ phải "nhượng bộ", tương tự như việc tăng lương. Dự đoán, bên cạnh việc miễn cưỡng đồng ý về khoản ăn chia (75-25), Chủ tịch Perez xem xét thêm việc thưởng cho Ronaldo, trong trường hợp anh giành Quả bóng vàng hoặc Chiếc giày vàng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X