Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real "tan nát" hàng thủ trước trận gặp Atletico

Thứ Bảy 07/02/2015 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khó khăn và thử thách đang đón chờ thầy trò HLV Carlo Ancelotti trong 90 phút sắp tới trước Atletico tại thánh địa Vicente Calderon. Không những thế, hàng thủ của Real Madrid đang bị khủng hoảng trầm trọng vì bão chấn thương hoành hành.

Real tan nat hang thu truoc tran gap Atletico hinh anh
Đội hình dự kiến giữa Atletico vs Real.

Real Madrid đã liên tiếp phải đón nhận những tin cực xấu trước trận đấu sinh-tử với đại kình địch Atletico

trên sân Calderon vào tối nay thuộc khuôn khổ vòng 22 La Liga. Nếu như James Rodriguez nhiều khả năng sẽ phải nghỉ tới 3 tháng vì gãy chân thì tình hình chấn thương của Sergio Ramos lại nghiêm trọng hơn dự kiến, được biết trung vệ người TBN sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 5 tuần.

Chưa hết, với việc Real Madrid đã kháng cáo thất bại về án phạt thẻ của Marcelo thì cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ người Brazil không thể góp mặt. Và trong bối cảnh mà Pepe cũng đang phải dưỡng thương thì Los Blancos mang tới Calderon một đội hình với hàng thủ chắp vá và điều này rõ ràng không thể khiến cho những người yêu bóng đá Real cảm thấy yên tâm.

Trận đấu này, HLV Ancelotti sẽ buộc phải sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ là Varane-Nacho. Tài năng của Varane là không phải bàn cãi nhưng với tính chất quan trọng của một trận derby thì cầu thủ người Pháp vẫn chưa có nhiều kinh nghiệp chinh chiến. Trong khi đó, Nacho đang là điều mà Real lo lắng nhất khi mùa giải năm nay anh liên tiếp bị cất trên băng ghế dự bị. Cuối cùng, sự vắng mặt của Marcelo sẽ được Coentrao đảm nhiệm.

Niềm an ủi nhất đối với Real là sự trở lại của chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo sau án phạt 2 trận treo giò. Và giới chuyên gia tin rằng, Los Blancos sẽ phải làm tất cả để ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới của đối thủ với mong muốn “lấy công bù thủ”.

Ở chiều hướng ngược lại, Atletico sẽ có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của các trụ cột như Godin, Koke hay Gabi. Và với lý do này, NHM của đội bóng chủ sân Calderon có quyền tin rằng thầy trò HLV Diego Simeone sẽ tiếp tục vượt mặt đối thủ trong trận đấu vào tối nay (trước đó trong trận lượt đi Atletico giành chiến thắng 2-1 và mới đây trong hai lượt trận tại vòng 1/8 cúp nhà Vua, đội chủ sân Calderon cũng vượt mặt đối thủ với 1 trận thắng và 1 trận hòa).

Trận derby thành Madrid giữa Atletico và Real sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 22h00 ngày 7/2.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X