Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real: Tân binh Nuri Sahin quyết giành vị trí trong “dải ngân hà 2.0”

Thứ Bảy 18/06/2011 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, Nuri Sahin gia nhập Bernabeu mà không gặp phải bất cứ cản trở nào. Trong tâm trạng hào hứng, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ tâm sự đang nỗ lực để chiếm vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

Trong 3 tân binh đã đến với Real ở mùa hè này, Nuri Sahin nổi lên là cầu thủ sáng giá nhất. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1988 đang trong giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp. Tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ góp công lớn giúp Dortmund giành chiếc Đĩa bạc ở mùa giải vừa qua. Với 8 bàn thắng và 13 đường chuyền thành bàn, Nuri Sahin đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình sau 11 năm thi đấu cho Dortmund. Chính cựu tiền vệ của nhà ĐKVĐ Bundesliga từng khẳng định gia nhập Real ở thời điểm này là hợp lí.

Nuri Sahin quyết tâm giành suất đá chính trong đội hình của HLV Mourinho

Còn với HLV Mourinho, “người đặc biệt” hi vọng tiền vệ 22 tuổi này sẽ sớm thể hiện được phẩm chất của mình để cùng Xabi Alonso tạo thành cặp tiền vệ hoàn hảo ở khu trung tuyến. Điều đó đồng nghĩa với việc Nurin Sahin phải đánh bật Khedira, Lass Diarra để giành suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1988 cũng đã khẳng định sẽ nỗ lực để giành sự tín nhiệm của “người đặc biệt”.

Trả lời phỏng vấn với tờ AS, Nurin Sahin chia sẻ: “Tôi biết sự cạnh tranh là rất khốc liệt, điều đó còn lớn hơn nữa ở CLB như Real. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình có thể giành được vị trí đá chính ở Bernabeu”. Tiền vệ 22 tuổi tâm sự thêm: “Real là đội bóng mạnh trên thế giới. Nhiều cầu thủ muốn giành những danh hiệu khi có cơ hội khoác áo Kền kền trắng”. Hiện tại, sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, thể lực của Nuri Sahin đã bình phục 100%.

Vì vậy, cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất tại Bundesliga mùa giải 2010/11 tin rằng đủ khả năng để bắt nhịp và làm quen với đội bóng mới. Dù vậy, khả năng cựu tiền vệ Dortmund có thể thành công trong màu áo Real hay không vẫn đang bỏ ngõ. Tuy nhiên, với việc đã kí thành công những bản hợp đồng trước đó từ giải Bundesliga như Oezil (từ Werder Bremen), Sami Khedira (từ Stuttgart), HLV Mourinho hi vọng đây sẽ là thương vụ làm ăn có lãi nhất so với những lần trước đó.

 

Căng thẳng, lo lắng... Mùa thi đến rồi...
Soạn tin:
THI gửi 6689
Để có được những tư vấn tốt nhất chế độ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi để giảm căng thẳng, để học ngấm nhất. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X