Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real tái khởi động thương vụ Kyle Walker

Chủ Nhật 03/03/2013 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mùa giải vẫn chưa kết thúc, song Real Madrid đã có những kế hoạch cho mùa Hè sắp tới. Và hậu vệ trẻ Kyle Walker sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của BLĐ Kền kền trắng.

Real Madrid đang sở hữu một đội hình với dàn sao cực kì chất lượng, nhưng có lẽ vị trí hậu vệ phải là nơi mà HLV Mourinho có ít phương án lựa chọn nhất. Đặc biệt là trong bối cảnh Sergio Ramos thường xuyên được bố trí đá trung vệ, thì Arbeloa trở thành sự lựa chọn duy nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Còn nhớ hồi đầu mùa giải, khi Arbeloa chấn thương, HLV Mourinho đã phải để Essien đá trám vào vị trí này. Dĩ nhiên không phải vị trí sở trường nên tiền vệ người Ghana khó có thể chơi tốt, và hầu như chỉ đá tròn vai. Thêm vào đó, Alvaro Arbeloa năm sau sẽ bước sang tuổi 31, và Real cần hơn một gương mặt trẻ tài năng để có thể gia tăng sức mạng cho hành lang phải của mình.



Kyle Walker
Kyle Walker

Thực ra mục tiêu tăng cường nhân sự cho vị trí hậu vệ phải đã được Real tính đến từ lâu. Trước đây đã có một số cái tên được Kền kền trắng để ý như Ivanovic (Chelsea) hay Maicon (Man City), nhưng cuối cùng các thương vụ đều bị đổ vỡ. Và giờ đây, ưu tiên hàng đầu của Real chính là Kyle Walker. Hậu vệ người Anh đang thể hiện màn trình diễn cực kì ấn tượng ở Premier League năm nay, khi Walker chính là người có số lần ra sân nhiều nhất của Tottenham, với 26 trận. Nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ chính là điểm mạnh của ngôi sao trẻ này. Bên cạnh đó, khả năng sút xa của Kyle Walker cũng hết sức đáng nể.

Tuy nhiên, Walker vừa gia hạn hợp đồng mới với Tottenham, thế nên mức giá theo yêu cầu của chủ tịch Daniel Levy sẽ không dưới 15 triệu bảng. Đây là một con số không nhỏ đối với một hậu vệ cánh, nhưng so với tiềm lực tài chính khủng của Real, thì đây không phải là vấn đề đáng ngại. Cũng đang có rất nhiều nguồn tin khẳng định Real cũng muốn chiêu mộ cả Gareth Bale, và biết đâu Hè 2013, bộ đôi của Tottenham sẽ là tân binh tại Bernabeu.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X