Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sứt mẻ lực lượng, Ancelotti đành “cầu cạnh” Ronaldo

Thứ Năm 05/02/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của Real đang chịu những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng, và HLV Ancelotti có lẽ chỉ còn biết trông cậy vào sự trở lại của Cristiano Ronaldo vào lúc này.

Doi hinh Real sut me, Ancelotti danh cau canh Ronaldo hinh anh
Ronaldo sẽ chính thức trở lại trong trận derby với Atletico
Hôm qua Real Madrid vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Sevilla trong trận đá bù tại La Liga. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều và được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng cũng phải nhờ tới sự toả sáng của James Rodriguez và “kép phụ” Jese, Kền kền trắng mới có được trận thắng sát nút 2-1 để giữ vững ngôi đầu bảng. Với 3 điểm có được trong tay, Real đã nới rộng khoảng cách với đại kình địch Barcelona lên thành 4 điểm và cơ hội giành ngôi vô địch đang rộng mở trước mắt họ.

Tuy nhiên niềm vui của HLV Carlo Ancelotti ngắn chẳng tày gang khi đội hình của Real Madrid đang bị sứt mẻ một cách nghiêm trọng. Sau trận đấu đêm qua, James Rodriguez đã bị rạn xương bàn chân và chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi đó Pepe nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt trong trận cầu quan trọng với Atletico vào cuối tuần này với lý do tương tự. Chưa kể tới việc Marcelo đang đứng trước án phạt treo giò do đã nhận đủ số thẻ vàng quy định trong mùa giải.

Trước tình thế khó khăn đó, Carletto có lẽ chỉ còn biết đặt hy vọng nhiều nhất vào sự trở lại của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Sau 2 trận phải ngồi ngoài vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Cordoba, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tái xuất đúng vào lúc Real có chuyến hành quân khó khăn với Vicente Calderon của người hàng xóm Atletico Madrid. Trả lời báo chí, vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Sự trở lại của Cristiano Ronaldo là rất quan trọng với chúng tôi. Đây là một tin cực kỳ tốt lành. Chúng tôi đã giành chiến thắng trong hai trận đấu không có cậu ấy nhưng rõ ràng cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong cuộc đối đầu với Atletico.”

Mặc dù tin tưởng vào tài năng của cầu thủ con cưng nhưng HLV Ancelotti cũng không thể phủ nhận một thực tế rằng Ronaldo thường không thể hiện được nhiều trong những trận derby thành Madrid. Lối chơi áp sát khó chịu của các hậu vệ Atletico khiến chủ nhân của Quả bóng vàng thế giới gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm khoảng trống bên phần sân đối phương. Trong 3 lần chạm trán với đối thủ cùng thành phố ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ có được duy nhất 2 bàn thắng và trong cả 2 lần đó anh đều không thể giúp Los Blancos nở nụ cười chiến thắng. Chính vì thế nếu như muốn có được màn trình diễn khá khẩm hơn trong trận đấu trên sân Calderon cuối tuần này, CR7 sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Phát biểu thêm về tình hình nhân sự, HLV Ancelotti cũng đã có sẵn những giải pháp cho sự vắng mặt của các trụ cột trong đội hình của Real: “Chúng tôi sẽ đệ đơn kháng án về chiếc thẻ vàng của Marcelo bởi vì đó không phải là một pha phạm lỗi đối với Vitolo, tuy nhiên Fabio Coentrao cũng đã tập luyện trở lại vào sáng nay và cậu ấy có thể sẵn sàng ra sân trong trận derby. Đội bóng sẽ thiếu vắng đi những cầu thủ kinh nghiệm như Pepe và Sergio Ramos nhưng bù lại chúng tôi có những người giàu nhiệt huyết như Nacho hay Raphael Varane.”

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Tây Ban Nha

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X