Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Sociedad - Real Madrid: "Song sát" mới của Real

Thứ Bảy 15/08/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn nghi ngờ gì nữa. Hai tân binh Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đang cho thấy họ là cặp tiền đạo “trong mơ” mà HLV Manuel Pellegrini đang tìm kiếm…

Ronaldo có giá chuyển nhượng 90 triệu euro. Còn Benzema là 35 triệu euro. Đó là cả một đống tiền. Nhưng với chủ tịch Florentino Perez, sự đầu tư ấy là hoàn toàn xứng đáng. Ông chủ Nhà Trắng đang rất hài lòng với những gì bộ đôi này đã và đang thể hiện trong loạt trận giao hữu tập huấn từ đầu Hè đến nay.

Benzema và Ronaldo làm không ít người liên tưởng đến chính anh khi còn đá cặp với tiền đạo Rooney ở MU. Mới chân ướt chân ráo đến Bernabeu, nhưng họ đã rất nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Có thể khẳng định, Ronaldo và Benzema hiểu nhau đến kỳ lạ.

Nếu Ronaldo và Benzema vẫn giữ được sự kết hợp ăn ý, họ sẽ khiến cả La Liga kinh hãi

Theo thống kê của nhật báo AS, Ronaldo mới chỉ xuất hiện 259 phút trên sân. Benzema hơn một chút, đá cả thảy 330 phút. Tuy nhiên, chừng ấy là quá đủ để cả hai chứng minh họ là “cạ cứng” trên hàng công của Real ở mùa giải tới. Bởi 24,4% số đường chuyền của Benzema cho đến nay đều nhắm đến Ronaldo. Trong đó, 15,9 đường chuyền đến đúng địa chỉ, đóng góp trực tiếp vào 1 bàn thắng của Ronaldo cho Real.

Nếu Benzema cứ đá ăn ý với Ronaldo như vậy, đừng nói đến “đôi chân pha lê” van Nistelrooy lúc trở lại, ngay cả đội trưởng Raul (vốn được xem là “quyền lực đen” ở Bernabeu) cũng chẳng thể khiến tuyển thủ Pháp phải chia tay Ronaldo để ngồi dự bị.

Tính đến nay, Real của HLV Pellegrini đã ghi được 15 bàn thắng. Thật kỳ lạ, 12 bàn trong số đó được ghi trong thời gian Benzema có mặt trên sân. Tuyệt vời hơn nữa, cựu cầu thủ của Lyon đã trực tiếp góp phần vào 6 bàn thắng nói trên của Đội bóng Hoàng gia.

Trong loạt trận giao hữu Hè 2009, từ sau thất bại 1-2 trước Juventus, đoàn quân của HLV Pellegrini đã tìm lại được chính mình. Họ thắng Toronto 5-1, sau đó là chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước DC.United. Với việc tiền vệ tài hoa Kaka đã dần bắt nhịp với Real, trong khi “máy ủi” Xabi Alonso cũng bắt đầu quen với các đồng đội mới, nếu Real có vùi dập Sociedad với một tỉ số kinh hoàng, với sự tỏa sáng của “song sát” Ronaldo-Benzema cũng là điều dễ hiểu.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Sociedad cũng chỉ là đội bóng hạng Hai ở Tây Ban Nha. Thậm chí, 6 lần đối đầu gần đây, họ chưa từng thắng nổi Real ( thua 4, hòa 2 trận).

Đội hình dự kiến

Sociedad: Riesgo, Labaka, M.Gonzalez, Ansotegui, Gorka, Markel, Aranburu, Prieto, Rivas, Estrada, Agirrestxe.
Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Albiol, Drenthe, Granero, Kaka, X.Alonso, Raul, Ronaldo, Benzema.

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X