Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Sociedad có câu trả lời cho Arsenal vụ Mikel Merino

Thứ Ba 30/07/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang rất muốn có chữ ký của Mikel Merino, nhưng họ đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao của Real Sociedad.

Với việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, trong khi Mohamed Elneny đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal đang muốn nâng cấp tuyến giữa. Mikel Merino là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal vào mùa hè. 

Cầu thủ 28 tuổi này còn 1 năm trong hợp đồng với Real Sociedad, cả Atletico Madrid và Barcelona đều mong muốn giữ anh ở lại La Liga. Tuy nhiên, Arsenal đang hy vọng lời đề nghị 25 đến 30 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Real Sociedad co cau tra loi cho Arsenal vu Mikel Merino
Real Sociedad có câu trả lời cho Arsenal vụ Mikel Merino

Mới nhất, Real Sociedad đã đề nghị mục tiêu của Arsenal là Mikel Merino một hợp đồng mới. Chủ tịch Jokin Aperrbay cho biết: “Anh ấy [Merino] đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng trong hơn một năm, nhưng anh ấy vẫn đang suy nghĩ. 

Tôi không muốn anh ấy ra đi, tất cả chúng tôi đều muốn vậy, nhưng nếu anh ấy nói rằng anh ấy chấp nhận một lời đề nghị khác và muốn chúng tôi đàm phán, chúng tôi sẽ chấp nhận. Chúng tôi vẫn hy vọng Mikel Merino sẽ ở lại, nhưng nếu không, chúng tôi sẽ đàm phán để có kết quả tốt nhất cho đội bóng.”

Barca cũng được cho là quan tâm Mikel Merino, nhưng theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ này gần như không thể tới Camp Nou do đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về mặt tài chính.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X