Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sợ hay không sợ Barca ?

Thứ Sáu 16/03/2012 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp theo tuyên bố của hậu vệ cánh trái Marcelo theo đó Real Madrid không ngại gặp bất cứ đối thủ nào trong vòng tứ kết của Champions League, kể cả Barcelona, đến lượt trung vệ người Tây Ban Nha Sergio Ramos khẳng định nếu có phải gặp ngay đội bóng xứ Catalunya thì đó cũng không phải là một vấn đề gì với đội bóng hoàng gia.

“Cái hay của bóng đá là có những cuộc đụng đầu không thể tin nổi. Nếu họ (Barca) tiến bước và chúng tôi duy trì được sự nghiêm túc và tiếp tục làm tốt công việc của mình thì có thể xảy ra một trận chung kết giữa hai đội bóng. Nhưng nếu phải gặp Barca trước thì cũng chẳng có bất cứ một vấn đề gì”, cầu thủ của “đàn kền kền trắng” nhấn mạnh với báo giới.

Trước đó, hậu vệ người Brazil Marcelo cũng khẳng định: “ Chúng tôi muốn đánh bại bất cứ đội bóng nào ở vòng tiếp theo, chẳng có vấn đề gì nếu đó là Barca. Real Madrid sẽ cố gắng chơi tốt để vượt qua họ”.

 

Tương tự như vậy, tại cuộc họp báo sau trận thắng 4-1 trước CSKA để lọt vào vòng tứ kết HLV Mourinho của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Jose Mourinho nêu rõ việc gặp APOEL hay Barcelona cũng như nhau cả thôi bởi vì từ vòng này trở đi “ không có những quả bóng nóng và những quả bóng lạnh, tất cả các quả bóng đều có nhiệt độ như nhau; đối thủ nào cũng khó khăn; nhiều đội mạnh đã bị loại và những đội ở lại là do họ đã giảnh chiến thắng”.

Mặc dù cả HLV và các cầu thủ của Madrid đều tuyên bố không sợ Barca nhưng theo kết quả thăm dò ý kiến các CĐV của hai đội bóng thì số lượng các madridistas muốn gặp ngay đội bóng xứ Catalunya ít hơn rất nhiều so với số lượng các cules muốn gặp đội bóng áo trắng.

Theo kết quả thăm dò của tờ Mundo Deportivo (thân Barca) có tới 49% số cules khẳng định họ muốn gặp Real Madrid, trong khi chỉ có 3% muốn gặp AC Milan. Ngược lại, kết quả điều tra thăm dò của tờ Marca (thân Madrid) cho thấy chỉ có 21% số các madridistas muốn gặp ngay Barcelona ở vòng tứ kết, trong khi cũng chỉ có 4% số người được thăm dò muốn gặp đội bóng áo đỏ-sọc đen của Italia.

Tương tự như vậy, theo kết quả điều tra do tờ As (cũng thân Madrid) công bố, chỉ có 29% số các madridistas muốn gặp ngay Barca ở vòng tứ kết và lại chỉ có 4% muốn gặp Ac Milan của nhà tỷ phú Silvio Berlusconi.

Việc mặc dù Madrid đang dẫn Barca tới 10 điểm tại Liga nhưng các CĐV áo trắng vẫn không muốn đội bóng của mình gặp đối thủ truyền kiếp cũng là điều dễ hiểu vì chính đội bóng áo đỏ-xanh đã loại đội bóng hoàng gia tại tứ kết ở Champions mùa bóng trước và từ đầu mùa bóng hiện nay cho tới thời điểm này hai bên đã có tới 5 trận siêu kinh điển thì Madrid không giành được một trận thắng nào, chỉ có hai trận hòa, ba trận còn lại đều thua.

Kết quả của các cuộc thăm dò do ba tờ báo nói trên cho thấy Ac Milan mới thật sự là con ngoaó ộp với hai đội bóng Tây Ban Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X