Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ trả 25 triệu euro cho Juan Mata

Thứ Bảy 08/06/2013 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia TBN được cho là muốn chiêu mộ Juan Mata của Chelsea. Tuyển thủ người TBN này nằm trong danh sách các đối tượng được theo đuổi của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

juan mata
 

Trước đây, khi chưa chuyển đến khoác áo Chelsea, Juan Mata đã từng là đối tượng theo đuổi của Los Blancos. Nay, báo chí TBN cho biết một lần nữa Real Madrid muốn mang cầu thủ 25 tuổi này về Bernabeu.



Nhật báo SPORT cho hay phía Madrid sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ cựu cầu thủ của Valencia này. Trước đây, Mata từng có 4 năm gắn bó với học viện đào tạo trẻ của Real Madrid trước khi đầu quân cho đội chủ sân Mestalla.

Phía Real Madrid đưa ra động thái này sau khi có nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định Juan Mata cùng Fernando Torres là những cầu thủ nằm trong diện chuyển nhượng của tân HLV Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha muốn bán đi một số cầu thủ trong đội hình Chelsea hiện tại để có tiền chiêu mộ những Andre Schurrle, Dzeko và Sneijder.


Một lý do khác được SPORT đưa ra đối với quyết định của Real là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng này, tức Gareth Bale, khó có khả năng thành công bởi giá bị đẩy lên ngất ngưởng và bản thân cầu thủ xứ Wales có vẻ như đang xem xét chuyện tiếp tục ở lại White Hart Lane. Do đó, chủ tịch Florentino Perez muốn chuyển mục tiêu sang Mata – cầu thủ được bình chọn là “Cầu thủ Chelsea xuất sắc của năm” sau mùa giải 2012/13.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X