Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ tổ chức trận đấu để chia tay “huyền thoại” Casillas

Thứ Hai 13/07/2015 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất chủ tịch Perez tuyên bố sẽ tổ chức một trận đấu giữa Real với Porto để chia tay thủ thành Casillas.

Casillas đã rời Real sau 25 năm gắn bó để gia nhập Porto. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chơi cho đội bóng của Bồ Đào Nha với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhận mức lương cao nhất giải VĐQG nước này.

Ngày 12/7, Casillas đã mở cuộc họp báo chia tay các cổ động viên Real Madrid. Trong buổi họp báo này, Casillas đã rơi nước mắt khi phải nói lời chia tay các cổ động viên Real để gia nhập Porto.

 Real se to chuc tran dau de chia tay huyen thoai Casillas hinh anh
Casillas khóc trong ngày chia tay các cổ động viên Real Madrid

Có lẽ, vì tình yêu mà Casillas dành cho Real và các Madridista cũng như những đóng góp của “thánh Iker” cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nên Perez - chủ tịch của Real đã quyết định tổ chức một trận đấu để chia tay Casillas.

Chủ tịch CLB Florentino Perez cho biết: “Chúng tôi hy vọng có thể tổ chức được một trận đấu với Porto ở Bernabeu nơi các cổ động viên có thể nói lời tạm biệt của họ tới Casillas”.

“Tôi rất muốn có thể tổ chức một cuộc chia tay với đội hình hiện tại. Iker Casillas không bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với câu lạc bộ này. Sau 25 năm gắn bó với câu lạc bộ, Iker Casillas xứng đáng với sự tôn trọng của những người ủng hộ Real” – Chủ tịch Perez nói thêm.

Việc người đứng đầu Real muốn tổ chức một trận đấu tri ân Casillas là điều nên làm. Bởi vì trong suốt 25 năm qua, Iker Casillas bằng tình yêu cháy bỏng của mình đã đóng góp rất nhiều sức lực của mình vào thành công của đội bóng.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Casillas dự kiến sẽ bay sang Hà Lan, nơi Porto đang chuẩn bị cho mùa giải mới vào cuối tuần này./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X