Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ tiếp tục “săn hàng” Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Bảy 12/10/2013 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tottenham đang trở thành “mỏ vàng” để Real khai thác trong những năm gần đây. Sau Luka Modric, Gareth Bale, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục chuẩn bị quay trở lại London để “gạ gẫm” thêm một ngôi sao nữa của Spurs. Và mục tiêu lần này là tiền vệ người Brazil, Paulinho.

Paulinho là bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Spurs
Paulinho là mục tiêu tiếp theo của Real Madrid.

Theo những thông tin từ báo giới Tây Ban nha, ban lãnh đạo Real đang có động thái tiếp cận với phía Tottenham để đàm phán về trường hợp của Paulinho. Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa cầu thủ người Brazil về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để tăng cường lực lượng cho đội bóng thủ đô Madrid.

Paulinho trước đó đã gây được ấn tượng mạnh tại Confederations Cup mùa hè vừa qua và nhận được sự quan tâm từ khá nhiều CLB lớn ở châu Âu như Inter Milan, AC Milan, Chelsea, Bayern Munich và thậm chí là cả Real. Tuy nhiên, Tottenham mới chính là những người giành được chữ ký của Paulinho sau khi nghiêm túc đặt vấn đề với đội bóng chủ quản của anh vào thời điểm đó, là Corinthians.

Thương vụ kết thúc sau khi hai bên đồng ý mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng và cho tới giờ, Paulinho đang chứng minh được là anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền này. Trải qua 10 trận đấu từ đầu mùa giải tới giờ cho Spurs, dù chỉ chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng Paulinho đã ghi được 3 bàn thắng và có 1 lần kiến tạo thành công cho đồng đội. Đó là thành tích hết sức ấn tượng đối với một tân binh như anh. 

Chứng kiến màn thể hiện chói sáng của Paulinho, Real lại càng muốn chiêu mộ anh để “gia cố” cho hàng tiền vệ đang chơi không thực sự thuyết phục. Chấn thương dài ngày của Xabi Alonso khiến đội bóng Hoàng gia mất đi một “ông chủ” ở khu vực giữa sân. Những Modric, Khedira, Illarramendi, Casemiro hay thậm chí cả Isco đã được thử nghiệm theo nhiều phương án khác nhau nhưng không để lại dấu ấn gì đặc biệt. Tất cả đều chưa đủ phẩm chất để thay thế Alonso trong vai trò điều tiết trận đấu.

Paulinho so với những cái tên vừa kể trên cũng không hề tỏ ra quá vượt trội về mọi mặt. Nhưng anh lại sở hữu gần như đầy đủ tất cả các kỹ năng của một tiền vệ trung tâm toàn diện nhất. Tuy chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng khi cần thiết, cựu cầu thủ Corinthians hoàn toàn có thể đá tốt trong vai trò của một hộ công. Tốc độ, thể lực, sức mạnh, kỹ thuật cá nhân, khả năng dứt điểm hay nhãn quan chiến thuật, tất cả đều hội tụ ở Paulinho, một mẫu tiền vệ “box-to-box” đích thực của bóng đá hiện đại.

Nếu có Paulinho trong đội hình, Real sẽ tạo được sự cân bằng hơn giữa các tuyến. Khi đó, những ngôi sao tấn công của đội bóng thủ đô Madrid như Ronaldo, Benzema, Bale, Isco… sẽ dễ dàng phát huy khả năng ghi bàn hơn. Tuy nhiên, đây có thể xem là một thương vụ tương đối “khó nhằn” với ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu bởi phía Tottenham không hề muốn để Paulinho ra đi. Và cần nhớ rằng, sau một mùa hè cực kỳ “bận rộn”, Spurs cũng không hề thiếu tiền.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X