Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ sớm có chữ kí của David Silva

Thứ Năm 20/05/2010 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Marca, sau khi đánh mất ngôi sao sáng nhất David Villa vào tay Barca, Valencia đang đứng trước nguy cơ mất nốt trụ cột còn lại là David Silva sau khi Real Madrid bộc lộ rõ sự quyết tâm thâm tóm chữ kí của anh nội trong tuần này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Valencia bật đèn xanh cho MU mua David Villa
 » Valencia "ỡm ờ" thách MU mua David Silva

Real Madrid vừa có một mùa giải bết bát, khi mà 250 triệu euro bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng mùa hè đã không giúp đội bóng Hoàng gia vượt qua "dớp" vòng 1/8 Champions League (bị loại bởi Lyon). Tại La Liga, Real cũng yếu thế hơn so với kình địch Barcelona và phải chịu về nhì ở năm thứ hai liên tiếp. Vì vậy, họ đã tính đến chuyện tăng cường lực lượng để quên đi thảm cảnh tay trắng mùa tới. 

Silva sẽ tới Real vào cuối tuần?

Mục tiêu mà Real Madrid quan tâm nhất vào thời điểm này chính là David Silva của Valencia. Tuyển thủ Tây Ban Nha này chắc chắn đang là một trong những ngôi sao được thèm muốn nhất Châu Âu khi đã có hàng loạt tên tuổi muốn có được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, Real Madrid hoàn toàn tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ này bởi với lợi thế là một đội bóng Tây Ban Nha cộng thêm tham vọng rất lớn thì Real chẳng hề phải lo lắng tới sự cạnh tranh của bất cứ đối thủ nào. Hầu bao rủng rỉnh của sân Bernabeu cũng giúp Real Madrid không hề tỏ ra lép vế trong việc cạnh tranh về giá cả với các đối thủ khác.

Ngoài Real, cả 3 gã khổng lồ của bóng đá Anh là Chelsea, Manchester United và Arsenal cũng theo dõi sát sao cầu thủ có cái chân trái rất khéo này. Chính vì vậy, Real đã phải nhanh chân xúc tiến thương vụ này trước khi các đội bóng Anh vào cuộc, và theo tờ Marca vụ chuyển nhượng có thể hoàn tất vào cuối tuần này.

Mùa 2009/2010, Silva ghi 9 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội sau 38 trận đấu cho Valencia. Ở ĐTQG, anh đã có 6 pha lập công sau 33 trận khoác áo La Roja và được coi là ngôi sao sáng giá tại World Cup lần này.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X