Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ mua Guendogan để thay Xabi vào năm tới?

Thứ Sáu 21/06/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của nhật báo MARCA (Madrid), tiền vệ Ilkay Guendogan được Real Madrid xem là sự thay thế tương lai cho Xabi Alonso.

Ilkay Gundogan tự tin đối đầu Real Madrid
 

Tiền vệ của Borussia Dortmund được ‘Los Blancos’ đánh giá là mục tiêu theo đuổi số 1, là sự thay thế cho Xabi một khi cầu thủ người TBN chia tay Bernabeu. Phía Real Madrid rất lạc quan vào khả năng có được tiền vệ 22 tuổi của Dortmund bởi chủ tịch Florentino Perez có mối quan hệ rất thân thiết với phía đội bóng nước Đức.



Tuy vậy, MARCA cho rằng thương vụ sẽ chỉ được tiến hành vào năm sau, chứ không phải ngay trong mùa hè 2013 này. Chủ tịch Perez rất muốn có được chữ ký của Guendogan trong mùa hè này, song tiền vệ gốc Thổ đã từ chối, anh muốn gắn bó với đội chủ sân Westfalenstadion ít nhất thêm một mùa giải nữa. Bản thân Dortmund cũng đã cam kết với HLV Klopp rằng họ sẽ không bán đi những cầu thủ tài năng nhằm giữ chân HLV 46 tuổi này thêm một năm nữa.


Phía Real Madrid tôn trọng quyết định nói trên. Nhưng chủ tịch Perez đang nỗ lực để khiến Dortmund cam kết sẽ bán đi Guendogan cho Real Madrid vào năm sau. Kể từ khi Real và Dortmund gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua, ngài chủ tịch của đội bóng Hoàng gia đã “kết” Guendogan. Á quân La Liga ước lượng chi phí cho thương vụ vào khoảng 25 triệu euro. Tuy vậy, từ đây đến năm sau là một quãng thời gian dài để bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X