Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ không phải là CLB cuối cùng của Ronaldo

Thứ Sáu 12/10/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người BĐN, Nuno Gomes, đã khẳng định Real Madrid chắc chắn sẽ không phải là bến đỗ cuối cùng của Cristiano Ronaldo.

Gomes, người đang khoác áo Blackburn, cho biết anh tin rằng cuộc phiêu lưu của người đàn em tại ĐT BĐN là Ronaldo sẽ chưa dừng lại. Với bản tính ưa chinh phục, Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp tục tìm kiếm những thử thách mới sau khi cùng Real Madrid thâu tóm được đủ các danh hiệu lớn. Lý do khiến CR7 chưa muốn rời Bernabeu là vì anh chưa cùng đội bóng áo trắng đăng quang ở Champions League.

 

Gomes khẳng định: "Rõ ràng Ronaldo vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần phải hướng tới trong màu áo Real Madrid. Lúc này thì chưa thể nói được là anh ấy đang muốn đi hay ở, cho dù có rất nhiều đội bóng liên hệ. Trong bóng đá, nọi thứ đều có thể xảy ra và ta không thể biết trước điều gì".

"Các nhân tôi cho rằng giữ chân Ronaldo sẽ là một nhiệm vụ khó khăn. Anh ta là một cầu thủ xuất sắc mà mọi đội bóng đều muốn có. Real không thể giữ Ronaldo lại cho riêng mình, cũng giống như trên sân cỏ, đối thủ không thể kèm giữ được anh ấy vậy."

"Thật mừng khi Ronaldo là cầu thủ người BĐN và chúng tôi không phải là đối thủ của nhau vì ngăn cản anh ấy quả thật là điều quá khó khăn".

CHIP-Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X