Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ được “thưởng đậm” nếu đoạt... cú ăn ba

Thứ Ba 06/05/2014 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu hết sức ổn định và vẫn còn cơ hội giành danh hiệu trên mọi đấu trường, Real đang nhận được kỳ vọng lớn lao từ phía người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo. Trong trường hợp đội bóng Hoàng gia đoạt “cú ăn ba” ở mùa giải này, mỗi cầu thủ của Los Blancos có thể nhận được số tiền thưởng lên đến 1 triệu euro.

Real
Nếu đoạt "cú ăn ba", các cầu thủ Real sẽ được "thưởng đậm"

Cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti đã đăng quang ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, lọt vào trận chung kết Champions League và vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga. Rõ ràng, kể từ đầu mùa đến giờ, dưới sự dẫn dắt của Carletto, Real đã “thay da đổi thịt” để trở thành một đội bóng mạnh mẽ, bản lĩnh đồng thời luôn trình diễn một lối chơi hết sức hiệu quả.

Mới đây, Chủ tịch Florentino Perez cũng vừa ra quyết định sẽ “thưởng đậm” cho các cầu thủ trong đội hình Los Blancos nếu như họ giành được “cú ăn ba” ở mùa giải này. Theo ước tính, thậm chí mỗi cầu thủ có thể nhận được số tiền thưởng lên đến 1 triệu euro.

Cụ thể, ngay sau khi Real đăng quang tại Cúp Nhà vua, mỗi cá nhân trong đội hình đội bóng áo trắng đã lập tức được “thưởng nóng” 200.000 euro. Nếu như thầy trò HLV Ancelotti giành được danh hiệu La Liga, họ sẽ tiếp tục “bỏ túi” thêm mỗi người 300.000 euro nữa. Hiện nay, dù đang kém đội đầu bảng Atletico 5 điểm nhưng do vẫn còn 1 trận đá bù trong tay nên Real vẫn có cơ hội để cạnh tranh chức vô địch. Đặc biệt là khi ở vòng đấu hạ màn, Atletico sẽ phải gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Barca.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là phần thưởng tại Champions League. Có lẽ do quá khao khát hoàn thành giấc mộng Decima, Chủ tịch Perez đã hứa trao thưởng 500.000 euro cho mỗi cầu thủ Real nếu như họ đánh bại Atletico trong trận chung kết vào ngày 25/5 tới. Như vậy, tính ra, nếu đoạt “cú ăn ba” trong mùa giải này, mỗi cá nhân trong đội hình Los Blancos cũng tự mang về cho mình đến 1 triệu euro tiền thưởng.

Riêng trường hợp của HLV Ancelotti, nhà cầm quân người Italia sẽ được ưu tiên hơn chút ít khi có thể nhận được 1,5 triệu euro nếu Real đoạt “cú ăn ba”, gấp rưỡi các học trò. Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia cũng đang soạn thảo sẵn một bản hợp đồng mới cho Carletto nếu như ông giúp CLB làm nên lịch sử ngay trong mùa giải đầu tiên làm việc tại sân Bernabeu. Theo đó, mức lương của cựu chiến lược gia PSG sẽ được tăng lên đáng kể, từ 7,5 triệu euro/năm lên 9 triệu euro/năm.

NAM ANH

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X