Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ được đá trận chung kết cúp Nhà Vua tại Bernabeu

Thứ Bảy 09/03/2013 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – LĐBĐ Tây Ban Nha vừa thông báo ngày, giờ và địa điểm tổ chức trận chung kết cúp Nhà Vua mùa giải 2012/13. Theo đó, Real Madrid sẽ có thuận lợi rất lớn khi họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào lúc 9 giờ chiều (giờ địa phương), ngày 17/5, tại sân vận động Santiago Bernabeu. Lịch thi đấu này đã được thông qua sau cuộc họp được tổ chức giữa Real Madrid, Atletico Madrid và LĐBĐ Tây Ban Nha vào ngày hôm qua.



Real Madrid sẽ có cuộc tái đấu với Atletico Madrid trên sân Bernabeu
Real Madrid sẽ có cuộc tái đấu với Atletico Madrid trên sân Bernabeu

Một quan chức cấp cao của Real Madrid cho biết thêm: “Chúng tôi và phía Atletico Madrid đã nhanh chóng đồng ý với lịch thi đấu này. Hai bên đã có các cuộc thảo luận từ vài ngày trước, và tôi rất hài lòng khi sớm thống nhất được địa điểm cũng như ngày giờ tổ chức trận chung kết. Quyết định này phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Real Madrid và Atletico Madrid”

“Bernabeu là một sân vận động có sức chứa lớn, do vậy nó sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người xem. Hy vọng những khán giả sẽ được theo dõi một trận cầu mãn nhãn và giàu cảm xúc”.

Khoảng 30.000 vé sẽ được chia đều cho phía Real Madrid cũng như Atletico Madrid. Lợi nhuận từ số tiền bán vé cũng sẽ được cả 2 đội bóng này chia đôi. Ngay sau khi có thông báo về ngày giờ cũng như địa điểm thi đấu, HLV cả 2 đội, Simeone và Mourinho cũng hoàn toàn đồng ý về quyết định lần này.


Dù là sân nhà, song Bernabeu lại không phải là sân vận động mà BLĐ Real Madrid muốn tổ chức trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Theo dự định ban đầu, BLĐ Kền kền trắng muốn trận đấu này được diễn ra tại Nou Camp, sân nhà của Barcelona. Đây là hành động nhằm trả đũa cho việc gã khổng lồ xứ Catalan từng gửi đơn đề nghị lên LĐBĐ Tây Ban Nha, về yêu cầu được tổ chức trận chung kết cúp Nhà Vua tại Bernabeu hồi cuối mùa giải năm ngoái. Song cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất tại Tây Ban Nha đã từ chối đề xuất này, và trận chung kết mùa giải năm ngoái cuối cùng đã được diễn ra tại Vicente Calderon, sân nhà của Atletico Madrid.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X