Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ dùng tiền bán Ozil để mua Luis Suarez

Thứ Tư 11/09/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù mới chỉ kết thúc TTCN mùa hè chưa được bao lâu nhưng đội bóng Hoàng gia TBN đã lên dần kế hoạch cho những mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo thông tin từ tờ Marca cho biết, Real đang có ý định dùng số tiền kiếm được từ thương vụ Mesut Ozil để “tái đầu tư” vào Luis Suarez.

Suarez luôn là cầu thủ mang nhiều tai tiếng
Suarez là mục tiêu của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Liverpool từng hét giá Suarez tới 50 triệu bảng nhưng nếu như chủ tịch Florentino Perez chịu bỏ ra một số tiền chỉ cần vào khoảng 45 triệu bảng thôi, ban lãnh đạo The Kop chắc chắn sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng thừa hiểu tham vọng của tiền đạo người Uruguay sau những động thái “làm mình làm mẩy” trong mùa hè vừa qua. Cho dù đã quyết định ở lại với sân Anfield, nhưng kỳ thực, Suarez cũng chưa hoàn toàn cảm thấy thoải mái nhất.

HLV Ancelotti đang dần mất niềm tin vào Karim Benzema. Sau sự ra đi của Gonzalo Higuain chuyển tới Napoli, tiền đạo người Pháp đã được xem là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong cắm trên hàng công của Real. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, anh đang thực sự gây thất vọng lớn đối với ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Madrid. Trải qua hơn 20 giờ đồng hồ thi đấu chính thức trong màu áo của Real cũng như ĐTQG Pháp, Benzema vẫn “tịt ngòi”. Chính sự sa sút thảm hại của cựu tiền đạo Lyon đã khiến chủ tịch Florentino Perez một lần nữa phải sớm lên kế hoạch quay trở lại TTCN vào mùa đông tới.

Những cái tên Luis Suarez và Radamel Falcao thực tế đã được báo giới đề cập đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nếu được chọn lựa, có thể thấy rằng Suarez là một thương vụ khả thi hơn và cũng tiềm năng hơn nhiều. AS Monaco vừa chi 62 triệu euro cho Falcao trong mùa hè vừa qua. Đương nhiên, để sở hữu cầu thủ người Colombia, Real ít nhất sẽ phải trả số tiền tương tự như vậy. Mà xét ra chẳng có CLB nào thừa thời gian tới mức mất công đi “mua sao” về, sử dụng được nửa năm xong đem bán? Trừ khi là có lãi. Thế nên giả sử có chấp nhận để Falcao ra đi, chắc chắn Monaco cũng yêu cầu Real phải chịu một cái giá rất “chát”…

Trong khi đó, Suarez hiện không còn “mặn mà” với Liverpool sau những “lục đục” từ mùa hè vừa qua. Đã hơn một lần tiền đạo người Uruguay lên tiếng đòi ra đi nhưng không được ban lãnh đạo The Kop chấp thuận. Hiện tại, Suarez vẫn đang phải chịu án treo giò và chưa thể tham gia thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, đội quân của HLV Brendan Rogers cũng tỏ ra “thích nghi” rất tốt với cuộc sống thiếu vắng ngôi sao 26 tuổi này. Daniel Sturridge và tân binh Iago Aspas đang chứng tỏ họ có thừa năng lực để khỏa lấp “khoảng trống” Suarez để lại.

So về giá cả, Suarez và Falcao đắt cũng gần ngang nhau. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay còn trẻ và có nhiều cơ hội tiến bộ hơn so với cựu chân sút Atletico Madrid. Với số tiền gần 50 triệu euro đã thu được từ vụ bán Ozil sang Arsenal, chủ tịch Florentino Perez hoàn toàn có thể tin tưởng vào một bản hợp đồng thành công tiếp theo sau Gareth Bale.

Nếu nhanh chóng có được Suarez ngay trong mùa đông tới, Real sẽ sở hữu một trong những trung phong hàng đầu thế giới hiện nay.

  • Nam Anh  

   

   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X