Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ "chốt hạ" thương vụ Modric tuần này

Thứ Ba 17/07/2012 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diễn biến về việc tiền vệ người Croatia cập bến Bernabeu đang dần được sáng tỏ khi Modric đã từ chối một bản hợp đồng "khủng" mà phía Tottenham đưa ra lần cuối nhằm giữ chân anh ở lại White Hart Lane. Đồng thời ban lãnh đạo "kền kền trắng" cũng đã có được những thỏa thuận cuối cùng với ngôi sao 27 tuổi.

Luka Modric gần như đã chắc chắn sẽ rời Tottenham khi anh đã nói lời từ chối một bản hợp đồng mà đội bóng này đưa ra, cụ thể ngôi sao người Croatia nếu ở lại sân White Hart Lane sẽ nhận mức lương 6,4 triệu euro/mùa - cao gấp đôi số tiền mà anh đang được hưởng thời điểm hiện tại (3,2 triệu euro/mùa). Điều này chứng tỏ, Modric đã quyết định "dứt tình" với đội bóng thành London để tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa giải tới. Động thái của tiền vệ này đang làm các đội bóng theo đuổi anh như Man Utd, Chelsea, PSG hay Real Madrid cảm thấy vui mừng. Thế nhưng theo những gì mà giới báo chí gần đây đưa tin, Real Madrid gần như sẽ là CLB mà Modric muốn khoác áo mùa giải tới.

Liệu Modric có đến được Real?
Modric ra mắt CĐV Real Madrid trong tuần này.

Tiến trình đàm phán giữa Real và Tottenham cũng đã đi tới những thỏa thuận sơ bộ. Theo đó, Tottenham muốn có 35 triệu euro và tùy theo phong độ của ngôi sao người Croatia, Real sẽ phải trả thêm 7 triệu euro. Thế nhưng với điều khoản phụ này, đội bóng Hoàng gia TBN chỉ đáp ứng 5 triệu euro. Tuy nhiên, con số chênh lệch sẽ là không quá lớn và việc HLV Mourinho rất muốn có Modric trong đội hình, chắc chắn ban lãnh đạo Real sẽ phải "chiều" theo ý của chiến lược gia người BĐN. Hai đội bóng sẽ có cuộc đàm phán lần cuối trong tuần này nhằm sớm kết thúc thương vụ này.

Theo một số thông tin từ TBN, Luka Modric đang có những liên hệ về nhà cửa ở Madrid cũng như tìm hiểu những phong tục văn hóa ở đây. Bên cạnh đó, những điều khoản cá nhân giữa cầu thủ này với "kền kền trắng" cũng đã hoàn tất khi Modric chấp nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa ở Bernabeu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X