Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League”

Thứ Năm 19/02/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Schalke 04 ở trận lượt đi vòng 1/8, Bale hy vọng Real Madrid sẽ tiến sâu vào giải và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Sáng nay (19/2), trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2014-2015, Real Madrid dễ dàng đánh bại Schalke 04 với tỉ số 2-0, nhờ các pha lập công của Ronaldo và Marcelo.

Chiến thắng 2 sao trước Schalke 04 giúp Real rộng cửa giành vé tiến vào chơi ở vòng tứ kết, nhất là khi trận lượt về, đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti lại được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Real se bao ve thanh cong chuc vo dich Champions League hinh anh
Real Madrid đánh bại Schalke 04 với tỉ số 2-0

Phát biểu sau trận đấu, Bale cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Ngoài ra, tiền vệ xứ Wales cũng hy vọng, Real Madrid sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

“Chúng tôi đã giảm bớt được căng thẳng sau trận thua Atletico Madrid. Mặc dù đây chưa phải là kết quả mỹ mãn cho Real, nhưng chúng tôi đã trở lại với hai chiến thắng. Chúng tôi hy vọng sẽ giành những chiến thắng nữa vào cuối tuần này và trong trận lượt về.” – Bale cho biết.

“Sẽ rất khó khăn để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và rất khó giành được chiến thắng như năm ngoái. Tuy nhiên, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình qua mỗi trận đấu và hy vọng Real sẽ là nhà vô địch.” – Bale hy vọng Real bảo vệ thành công chức vô địch.

“Chúng tôi đang chơi với sự tự tin và đang tận hưởng cuộc sống bóng đá của mình khi chúng tôi chơi tốt nhất. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể duy trì được điều này.” – Bale nói thêm.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid với Schalke 04 diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3 (giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu, sân nhà của Real Madrid.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X